Chapter 53
"Please po let PJ be free."
C/N: Short update pero alam kong magugustuhan niyo to .. (winks)
Bells's Pov
Ang sakit-sakit ng dibdib ko ngayon. Yung pakiramdam na hindi na ako makahinga sa sobrang sakit. Kaya ba kahit kelan simula nang naging kami ay hindi ko narinig na mahal niya ako kasi hindi naman talaga? Pero yung mga pinapakita at pinaparamdam nya sakin....
Ipilig ko ang aking ulo remembering my memories with PJ... How he protect and care for me... how he looked at me... how he hugged and kissed me... I felt it...
Hindi! Hindi ako naniniwala na hindi ako mahal ni PJ ! Alam ko sa puso ko na mahal niya ako. Muli akong tumingin sa mukha ni PJ. Sa mukha ng lalaking kahit madalas akong awayin, asarin at pahirapan dati ay nagawa ko pa din mahalin. His eyes were contoured with pain as he looked away from my gaze...
I knew it...!!
He's lying! Oo nagtatampo ako sa kanya kasi nagawa niyang ideny yung feelings niya sakin sa harap ng madaming tao. Pero kontento na ako na malaman na labag yun sa kalooban niya...
"Are you serious with this girl? Is she your serious girlfriend?" Muling tanong ni Don Lucio.
PJ gulped. "NO"
"So nanggugulo lang talaga siya dito?"
Pumikit muna si PJ bago malalim na bumuntong hininga. When he opened his eyes again? It's left with no emotion.
"YES" he answered poker face and my heart crushed again...
Yung feeling ng durog na nga pero mas lalo pang dinurog. How can he deny me like this?
What if he doesn't really love me?
Totoo naman yung sinabi niya diba? Never pa niyang sinabi na mahal niya ako! Pero...
Kahit na! Kelangan ko munang ipagpaliban tong negative thoughts na pumapasok sa utak ko saka ko na lang yun iisipin kung sakaling maayos na ang lahat sa ngayon kelangan kong mailigtas ang mahal ko.
"You heard my grand son. Now throw that trash away from here!" Utos ng lolo ni PJ sa mga tauhan niya.
Tinangka kung kumawala sa mga humawak sakin but they are to many and to strong for me. "Ano ba bitawan niyo ako! PJ-"
"Alisin niyo na siya dito." Mahinang utos ni PJ.
Yung katiting na pagasa sa puso ko parang nilamon na lahat...
I can't believe that he's pushing me away right now. Gusto kong maniwala na may magandang rason si PJ kaya niya to gingawa pero...
YOU ARE READING
My Evil Prince ♥ (Complete)
Teen Fiction♥.♥ Isabella Xyleen Montreal heiress of the Montireal Business Empire . A princess but a heartless spoiled brat so to teach her a lesson ang kanyang mabait at mapagmahal na grand pa ay inalis sa...