Chapter 8
Nagulat ako ng biglang pumasok si Kirby ng kwarto. "Andyan ka na pala. Ginulat mo ko ah?" sabi ko sa kanya at umayos ng upo. Tinitigan niya lang ako.
Medyo naiilang na ako kaya tinapunan ko siya ng throw pillow. "Bat ka ba ganyan makatitig. Tumigil ka nga!" tapang tapangan ko saad kahit sa loob loob ko e kinakabahan na ako. Damn. Ano bang nakain mo Kirby!?
"Sen..." sabi niya at dahan dahang lumapit sa akin. Shet ka naman Kirby e! Kinakabahan ako sayo! Ugh. Lord, tulong!
"Sen, di ko na kaya pang pigilan to." tinitigan niya ako. Pawis ba pawis siya. Shet bakit ang hot!? Oh goodness, Sen! Kaharotan parin nasa isip mo!? Ugh. Magtino ka nga!
"Ano bang pinagsasabi m-mo?" okay, that was supposed to be a shout. Pero imbes na pasigaw, pabulong ko pa itong nasabi. Ang malala pa nautal pa ako sa 'mo'. Shet, kinakabahan talaga ako.
I mean, ano bang ibig sabihin ni Kirby!?---wait. Don't tell me may plano siyang halayin ako!? Di niya naman kailangan pang pagplanuhan yun e! Sabihin niya lang papayag naman ako----Langya, teka nga!? Ano ba tong pinagsasasabi ko!?
"Sen, pagkinimkim ko pa ito baka mabaliw ako...Sen kailangan ko nang gawin to." napatitig ako sa nakaawang niyang bibig. Bakit ba ang pula nito? Parang ang sarap HALIKAN.
Napansin kong hinuhubad niya ang damit niya...Oh My Goodness!
Unti-unting lumapit ang mukha niya sa mukha ko hanggang sa magdampi ang labi namin. Nanatili akong nakadiat habang siya naman e nakapikit.
Kung saan saan naglakbay yun kamay niya. Pero nagulat ako ng bigla siyang tumigil. What the? Ba't siya tumigil?!!
"Ba't ka tumigil?" tanong ko sa kanya na nay halong pagkairita. Eh ikaw kaya mabitin?! Ugh. So ganun na yun?!
"Hoy taba gising! Gising!" napamulat naman ako habang habol ko ang hininga ko. Shet naman. Panaginip yun? Damn. Buti nalang pala! I swear, maloloka ako kapag totoo yun!
"Nangyare yun?" sabi ko out of the blue. Tiningnan niya lang ako ng what-the-fck-are-you-talking-about look. Napailing lang ako at biglang natawa. Goodness! I know I look like a crazy woman but I don't care!
Eh sa masaya ako e! Kahit na nabitin ako. Bwahaha! Shet na panaginip yun. Pang-asar e. Letse. Ginawa pa akong manyak sa sariling panaginip.
Nagulat ako ng may lumapat na labi sa labi ko ng nanahimik ako. Napatingin agad ako kay Kirby. "Why did you kissed me?" I asked him.
He just smiled and said, "Because, I'm attracted to this crazy woman beside me." saka siya ngumisi.
And that simple sentence made me shut my mouth up and scream inside my head. Kirby, I swear to God you're driving me insane!
--------------
TBC
BINABASA MO ANG
Love Affair ✅
Художественная проза[RE-POSTED NOT EDITED][TAGALOG STORY] PDA GIRLS SERIES #1: Jensen Description: Jensen Alvarez is getting married with the guy she can see her future with. But three weeks before their wedding they had this huge fight that led them to cool off for a...