So, ito na ang ending ng LA although magpapakita parin si Jensen sa series tapos na yung story niya. Sobrang ikli lang.
-----
EPILOGUE
One year later...
"Come to mommy Kirsen." Tawag ko sa isang taong gulang na anak ko. Pumalakpak siya saka dahan dahang tumayo saka tumakbo papunta sa akin. Napangiti ako. "Dear? Andito na sila." Nilingon ko si Kirby na dala dala naman si Jonir.
Isang taon na ang nakalipas at masaya na ang pamilya ko ngayon. Alam ko dapat wala na ako dito at nagkukwento sa inyo kasi masaya na ang pamilya ko pero di ko maiwasang di i-summarize ulit.
Marami din kaming naranasan ni Kirby tulad ng ibang couples pero di gaya ng karamihan, napagtagumpayan namin yun ng magkasama. Ngayon naman na mag-asawa na kami nagkaroon din kami ng problema pero gaya ng dati nalulunasan namin yung dalawa. Well, I guess it's the magic of true love.
"Guys? Pasok kayo!" yaya ko sa mga kaibigan ko. Nakita ko namang matamlay si Cams. Bakit naman kaya? Nilingon ko ang paligid saka lumapit sa kanya. "Wifey?" utas ko na nakapagpabalik sa kanya sa realidad. Gulat na lumingon siya sa akin saka ngumisi. "Aw! Ang laki laki na ni Kirstine a! Kamukhang kamukha ni Kirby!" saad niya at kinuha mula sa akin ang baby.
"Mahilig ka sa bata ba't di mo yayaing magpakasal si Francis?" that was supposed to be a joke pero natigilan siya saka lumingon sa akin at ngumiti ng mapakla. Inabot niya sa akin si Kirsen at saka tumawa ng pagak. "May mga bagay talaga Jensen na kahit anong tago o limot mo ay magpapakita at magpapakita parin sayo saka ka sasampalin ng katotohanan na hindi pwede."
Ngumiti ako, alam ko na ata kung sino nanaman ang susunod na paglalaruan ng tadhana.
And I'm Jensen Alvarez-Delos Santos, stating that Kirby Delos Santos fulfil his promise. His promise of our perfect Love Affair ...
BINABASA MO ANG
Love Affair ✅
Fiction générale[RE-POSTED NOT EDITED][TAGALOG STORY] PDA GIRLS SERIES #1: Jensen Description: Jensen Alvarez is getting married with the guy she can see her future with. But three weeks before their wedding they had this huge fight that led them to cool off for a...