Chương 7: Nợ
8 giờ sáng - Trời vẫn còn hướm hơi lạnh, những rặng hoa tigôn quấn quýt trên những khung cửa gỗ màu nâu của một quán trà.
"Đây là toàn bộ tiền viện phí mà tôi đã nợ anh. Hiện tại xin hoàn trả." Lặng lẽ đặt số tiền lương ít ỏi cô vừa mới lãnh được sáng nay giao đến trước mặt Tuyết Hàn Tịch, cũng không có ý định ở lại bèn muốn ngồi dậy rời đi.
Tuyết Hàn Tịch lặng im nhìn số tiền trước mắt mình. Anh biết rõ là cô hiện tại rất túng thiếu, việc gì phải cố chấp với bản thân như vậy?
"Tang Họa." Cô chỉ vừa muốn đứng dậy, liền bị giọng nói nhàn nhạt của anh ta làm cho bất động, sau đó đặt mông ngồi xuống.
"Còn chuyện gì sao? Tuyết tổng." Cô đạm bạc cất lời, chăm chú nhìn người đàn ông trước mắt mình. Tuyết Hàn Tịch năm nay cùng lắm cũng chỉ hai hai, hai ba tuổi, nhưng đã trở thành người đàn ông quyền lực nhất hành tinh. Nắm trong tay tập đoàn hùng mạnh mà chỉ cần một cái búng tay là có thể hạ bệ những tập đoàn lớn khác, là người đàn ông hoàng kim trong mắt giới trẻ. Ở anh ta toát lên khí chất lãnh ngạo mê hoặc nhân tâm, lạnh lùng lãnh khốc. Màu tóc đen nhung phiêu dật tuấn lãng lại âm trầm đến đáng sợ, đôi mắt lục bảo thăng trầm nội liễm. So sánh hắn với Tu La thì cũng không sai.
Người đàn ông mưu mô xảo quyệt này, Tang Họa làm sao quên anh ta hành hạ cô ra sao? Màu mắt tím cứ thế hạ xuống, che đi những suy tư nơi đáy mắt, những đợt hành hạ của anh ta dành cho cô lúc này càn quấy trong đầu.
Phía bên kia, Tuyết Hàn Tịch yên lặng nhìn cô gái trước mắt mình ngày càng lột xác, trở thành một đóa hoa đơn sắc hấp dẫn ong bướm, mà đóa hoa ấy luôn luôn cố gắng nép mình, không cho ai đến gần.
"Cô có thể đừng đối xử với tôi xa lạ như vậy không?" Anh không thích việc Tang Họa dùng đôi mắt xa lạ đó nhìn anh. Càng không thích việc cô ấy tỏ ra bài xích anh như vậy, muốn tránh xa anh như tránh tà.
Tang Họa nghe thế rất muốn cười khẩy, nhưng khóe môi lại cứng đờ không nhếch lên được, cũng chỉ là một cuộc xã giao vô cùng bình thường, có cần phải quan trọng hóa vấn đề như vậy không? Trong đầu nghĩ như thế nào Tang Họa liền đem suy nghĩ đó nói ra.
"Trong cuộc đời này, người tôi mong không bao giờ gặp lại nhất chính là ngài. Bất đắc dĩ mới gặp lại nhau vào hôm nay. Sau hôm nay, tôi và ngài không còn liên hệ gì nữa. Xa lạ hay không xa lạ thì có gì khác nhau?"
"Cô... !!!!" Tuyết Hàn Tịch có chút bực tức, anh đã cố nhẫn nhịn đối xử mềm mỏng với cô gái trước mắt này mà Tang Họa lại không mảy may quan tâm cứ năm lần bảy lượt chọc tới cơn giận của anh. Vì thế bất giác, đôi mắt anh lóe lên tia phẫn nộ mà Tang Họa nhanh chóng bắt được.
Hiện nguyên hình rồi sao?
"Anh nổi nóng cái gì? Anh phải nên cảm kích tôi vì đã không mò lên giường anh lần thứ hai mới phải?" Lặng lẽ gợi một nụ cười châm biếm trừu tượng, cô không khách khí thẳng người ngồi dậy lướt qua anh ta. Nhưng mà lại không lường trước, cổ tay lại bị anh ta bắt lại.
"Đừng." Đừng đi.
"Tuyết tổng, anh không sợ tôi làm bẩn tay anh sao?" Cô chăm chọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiện đại, Np] Tiếu Khuynh Nữ Phụ
RomanceNụ Cười Khuynh Thành Của Nữ Phụ Tác giả: Fionakiss Thể loại: Tình cảm lãng mạn, Hắc bang, Âm nhạc điện ảnh, Trường học, Np, Ngược nam,... Nhân vật: Nữ chủ: Tang Tương Nữ phụ: Tang Họa [ Mộc Lung Hoa ] Nam chủ: Tịch Nguyệt Thần | Dung Phượng Khuynh...