Chương 31: Người anh yêu là ai?

7.4K 526 185
                                    

Chương 31: Người anh yêu là ai?

Toà dinh thự xa hoa bề thế độc lập một màu trắng ngà tọa lạc ở ngoại ô thành phố, lộng lẫy mỹ lệ giữa một vùng trời nên thơ. Trên thực tế, nó chẳng khác nào là một toà kim ốc tàng kiều khiến bao nhiêu con tim thiếu nữ không khỏi ôm lòng mơ mộng.

Trái ngược với vẻ ngoài thanh nhã đài các ấy, thì bên trong sớm đã một hồi băng thiên tuyết địa, người ngã ngựa đổ——

Trốn trong góc phòng, đám người hầu sợ hãi run rẩy nép sát vào người nhau, lén lút liếc nhìn người đàn ông ngồi trên sopha giờ phút này chẳng khác gì địa ngục đại ma vương từ dưới đất chui ra ấy, đến cả thở mạnh cũng không dám thở.

Họ hận không thể tìm được một bãi đất trống nào đó để chôn mình, bầu không khí áp bách khổng lồ này thật sự khiến người ta ngột ngạt đến mức không muốn sống nữa.

Vẻ mặt người đàn ông tàn nhẫn thị huyết giờ khắc này chìm trong hắc ám lạnh lẽo, khuôn mặt điên đảo chúng sinh cứ qua mỗi một giây đồng hồ ngày càng trở nên đáng sợ hơn. Phượng mâu đỏ ngầu khát máu, tựa như đoá huyết mai ẩn nấp trong lòng tuyết, tuỳ thời điểm đều có thể nở rộ.

"Ai đưa cái này đến?"

Giọng nói đầy áp lực từ khoảng không vọng về, uy áp khủng khiếp này giống như có thể chẻ đôi cả một ngọn núi ra làm hai.

Sợ hãi nhìn lấy một đống ảnh chụp nằm bữa bãi trên mặt bàn thuỷ tinh. Người đàn ông vừa rồi bị ai đó đạp lộn nhào xuống đất liền cắn răng chịu đau trở mình quỳ dậy, tự lúc nào mà mồ hôi đã túa đầy trên trán, giọng nói đầy ắp sự sợ hãi.

"Là Tang gia nhị tiểu thư ạ."

Đuôi mắt Dung Phượng Khuynh như được rót thêm một tầng hắc ám, loé lên ánh sáng sắc lạnh như lưỡi hái tử thần đoạt mệnh trong gang tấc.

Trên bàn, ảnh chụp nằm ngổn ngang, nhìn vào chẳng khác gì là ảnh được lấy ra trong một trang bìa tạp chí sắc đẹp. Toàn bộ tấm hình từ trên xuống dưới đều có chung một địa điểm duy nhất, đó là một vườn hoa phù dung kiều diễm ướt át, ngập tràn tiên khí cùng ánh nắng nhân gian.

Trong ảnh là một đôi nam nữ, không thể không thừa nhận khi nhìn đến liền khiến cho người ta liên tưởng đến một cặp đôi thần tiên quyến lữ, hoàn mỹ vô khuyết. Nổi bật trong những bức ảnh đó, là hình ảnh một cô gái xinh đẹp tuyệt trần khẽ nhón chân đặt lên má của chàng trai tuấn tú một nụ hôn.

Đôi nam nữ trong tấm hình này, còn ai khác ngoài Tang Họa và Dạ Diễm đây.

————

Hành lang không một bóng người, tấm lưng đơn bạc của Tang Họa bị ánh nắng ôm lấy, nhiệt độ nóng bỏng phủ lên, trong lòng ngược lại là một mảnh âm u lạnh lẽo.

Có tiếng bước chân trầm ổn từ đằng sau vọng tới, không gian im ắng liền bị tiếng động này phá vỡ.

Tang Họa không buồn để ý, thân ảnh cô ngày càng đi khuất vào bóng tối, tiếng giày sau lưng vẫn trước sau như một không hề biến mất, mà mỗi lúc một rõ rệt.

[Hiện đại, Np] Tiếu Khuynh Nữ PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ