Chương 35: Không thấu nổi tương tư
"Như vậy đấy..." Em ngước đôi mắt trong veo nhìn tôi, khí thế quật cường mà bất bại, sự hổ thẹn cùng tội lỗi trong tôi như mây đen ồ ạt kéo đến che lấp cõi lòng. Rõ ràng hốc mắt em đã muốn đỏ bừng, nhưng em không rơi lấy một giọt nước mắt nào, cánh môi tôi liên hồi run rẩy, chờ đợi câu nói tiếp theo của em: "... Anh đã hủy hoại một người con gái như vậy đấy!"
Phải, tôi đau khổ thừa nhận, tự tay tôi đã hủy hoại cả cuộc đời em như vậy đấy!
----
Hoàng Cung nước G.
"Biến đi cho khuất tai ông!" Khói bốc nghi ngút trên đỉnh đầu, Lăng Băng Kỳ chỉ hận rèn sắc không thành thép: "Trăm ngàn lần đừng để ông đây nhìn thấy cậu, nếu không dù có còn nửa cái mạng ông cũng phải giết cậu đấy."
"..." Dung Phượng Khuynh thật sự muốn hỏi: Cậu đánh lại tôi sao? Thì bên tai đã vang lên một loạt thanh âm ... Tút! Tút! Tút!
Nhìn điện thoại trên tay, Lăng Băng Kỳ thật sự muốn lôi cậu ta ra mà đập một trận.
Thằng ranh này, dạy mãi cũng không khôn lên được. Bộ ba mẹ nó nuôi nó trong chuồng heo hay sao mà ngu dữ vậy?
...
Thủy tạ bên hồ ngàn hoa khoe sắc, hai bờ liễu xanh ngắt uống lượn theo gió thoảng trong veo như ngọc bích điểm xuyến sắc xuân, làn nước xa xăm, xá tử thiên hồng, mờ ảo tựa thiên đường trên mặt đất.
La Lan Uyển, Lăng Ba Đình, lụa mỏng tung bay, nổi bật lên sắc tử đằng hoa ẩn hiện mơ hồ giữa những làn lụa mong manh. Huân hương lượn lờ, thấm nhập tâm can, trong phút chốc thâu tóm cả lòng người.
"Này Lilly, chẳng phải ngươi nghe được tin bệ hạ thường tản bộ ở nơi này sao? Như thế nào vẫn mãi không thấy vậy?"
Dưới vòm hoa Tử Đằng, trăm ngàn chuỗi hoa buông rủ mềm mại tựa dải mây bồng bềnh trôi trong gió, ẩn trong bạt ngàn sắc tím như một thảm hoa trải dài miên man, nổi bật lên trong gam màu lạnh này là hình ảnh váy lụa đỏ thắm của một thiếu nữ, tuổi mới đôi chín, mâu hàm thu thuỷ, mi liễu tựa yên, xinh xắn động lòng người.
"Nô tì, nô tì cũng không biết."
"Hừ, đúng là vô dụng, vậy mà dám làm mất thời gian của ta."
Khuôn mặt xinh đẹp vì tức giận mà nhăn nhó như khỉ đột, tâm tình trở nên buồn chán cáu gắt, bấy giờ thấy cái gì cũng ngứa mắt vậy là cô ta bèn phát tiết lên đám hoa Tử Đằng đang rũ xuống đung đưa bên cạnh mình.
"Cho ngươi đung đưa này!" Tử Đằng thuộc loại cây thân leo, cành mềm, thế là rất hoa đã bị cô ta một phát kéo đứt.
Cô tì nữ thấy tiểu thư nhà mình làm như vậy thì không được hay cho lắm, vội bước lên khuyên ngăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiện đại, Np] Tiếu Khuynh Nữ Phụ
RomanceNụ Cười Khuynh Thành Của Nữ Phụ Tác giả: Fionakiss Thể loại: Tình cảm lãng mạn, Hắc bang, Âm nhạc điện ảnh, Trường học, Np, Ngược nam,... Nhân vật: Nữ chủ: Tang Tương Nữ phụ: Tang Họa [ Mộc Lung Hoa ] Nam chủ: Tịch Nguyệt Thần | Dung Phượng Khuynh...