Chương 22: Một đêm dài

6.5K 475 222
                                    

Chương 22: Một đêm dài

Trên tầng ba, một con ngươi kiêu ngạo âm lãnh, thâm sâu như màn đêm lặng lẽ thu vào hết thảy diễn biến vừa rồi. Khoé mắt u tối, trầm tĩnh vô ba loé lên một tia sáng quỷ dị.

"Người mà các ngươi nói, là cô ta?"

Nói xong, người đó đưa ngón tay thuôn dài hữu lực khép lại rèm cửa, ánh sáng của hoàng hôn tựa như sợ hãi hơi thở u lãnh trên người đàn ông liền không dấu vết rút lui. Khẽ liếc mắt nhìn tên thuộc hạ thân tín cuối đầu nghiêm cẩn đứng bên cạnh mình. Hắc ám đảo quanh con ngươi, theo đường nhìn của hắn rơi xuống, như muốn tạo ra những mũi dao sắc nhọn.

"Vâng thưa chủ nhân, chính là cô ta." Thanh âm kiên định vang lên trong không gian tĩnh mịch vô hạn. Không vì đôi mắt sắc bén như dao của người đàn ông mà run rẩy sợ hãi. Nếu thật sự là vậy, thì hắn không đáng làm thuộc hạ cho chủ nhân rồi. Mặc dù sau lưng hắn đã lạnh đến toát mồ hôi.

"Trông cô ta ốm yếu như một cành liễu, gió quật một cái liền có thể ngã, vậy mà có thể bắn nát đầu thuộc hạ của ta sao?" Hắn đứng trong bóng tối, vùng đất u mê chỉ thuộc về riêng hắn, đảo đôi mắt lạnh băng của một kẻ săn mồi tàn độc như đang thầm tính toán gì đó trong lòng. Dung mạo thoáng che lấp bởi màn đêm, chỉ thấy khoé môi người đàn ông câu lên một nụ cười, rõ ràng xinh đẹp mị nhân, lại khiến người khác không rét mà run, tàn ác, kích thích thị giác.

( Đọc lại chương 9 nhé )

Kẻ có thể khiến cho thuộc hạ của hắn ngã xuống, xem ra cũng có một chút tài lẻ. Ha, nhưng cho dù là kẻ nào đi chăng nữa, nếu như đã dám khiêu khích đến tôn nghiêm của kẻ đứng đầu, hắn sẽ cho kẻ đó biết thế nào là muốn sống không được, muốn chết cũng không xong.

"Có thể, có thể lúc đó cô ta gặp may mắn, đánh bậy đánh bạ liền chó ngáp phải ruồi mà hạ được thủ lĩnh của đội bắn tỉa." Tên thuộc hạ hít một ngụm khí lạnh, tiếp tục phun ra lời nói mang ý tứ bào chữa cho đồng đội thất thủ, vô cùng ê răng. Làm sao có thể tin được một cô gái thoạt nhìn mảnh mai yếu ớt như vậy, không có một chút giá trị vũ lực như thế, mà có thể cho rằng cô ta cố ý nhắm vào đầu tên lính đánh thuê lừng danh một cõi mà một phát giết chết.

Có quỷ mới tin.

Chắc chắn là gặp may, gặp may mà thôi.

"Là vậy sao?" Người đàn ông cười khẽ, giọng điệu có chút lười biếng. Biểu hiện này của hắn, hẳn là đã trông thấy một điều gì đó khiến hắn hứng thú.

"Chủ nhân, cô ta được mệnh danh là dâm phụ lẳng lơ có tiếng, phàm là nam nhân có nhan sắc cô ta sẽ tìm cách mà trèo lên giường ngay. Về sau nghe nói cô ta thay đổi, thuộc hạ nghĩ đây chỉ là một phương thức khác để cô ta câu dẫn đàn ông mà thôi." Tên thuộc hạ tiếp tục dông dài, không che dấu sự khinh bỉ của mình với đối phương.

Chỉ thấy vị chủ nhân cao cao tại thượng trước mắt cười càng lúc càng sâu, đuôi mắt còn mang theo vẻ tà khí đê mê, hắc ám chậm rãi thu liễm lại. Thanh âm trầm thấp ma mị, tựa như lời triệu hoán đến từ viễn cổ.

"Thật giả ra sao, không phải tối nay liền biết ngay sao." 

Tên thuộc hạ đần mặt ra, sau lưng một làn gió lạnh ập tới, không khỏi cảm thấy nguy hiểm.

[Hiện đại, Np] Tiếu Khuynh Nữ PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ