Chương 26: Nguy hiểm trùng điệp
5 giờ chiều - Cảnh sắc dần buông xuống những mảng màu trầm mặc và nhẹ tênh.
"Hẳn là họ đang quay phim, mỹ nam áo bào tím vừa nãy cứ như thần tiên hạ phàm! Tôi từ xa trông lại, hai người đứng với nhau đúng là tuyệt phối, trời sinh một đôi." Lam Nhu không ngừng hoa chân múa tay biểu lộ sự phấn khích của mình, mặt mày tươi cười rạng rỡ, liên tục khen ngợi.
"Đừng có nhiều chuyện nữa, cậu chưa nghe câu <Chủng hoa hữu nhan sắc, dị sắc tức vi yêu>* sao? Phàm là thứ càng đẹp thì càng nguy hiểm." Tang Họa không mấy hứng thú, cô lắc đầu.
*Trồng hoa có sắc đẹp, sắc đẹp khác thường tức là thứ kì lạ.
"Cậu thật là, không phải càng đẹp thì ngắm càng bổ mắt sao? Không ngắm thì thật lãng phí tài nguyên của quốc gia." Lam Nhu chu môi phân bua, sau đó đột nhiên nhớ đến chuyện hệ trọng. "Aida không nói nữa, chúng ta đi xem phim nhé, mừng vì thành công đầu tiên của cậu."
Tang Họa mỉm cười, đang muốn gật đầu đồng ý thì bỗng dưng ánh mắt cô tối dần, cảnh giác nheo lại, hàn ý như được giải trừ phong ấn mà ào ào tuôn ra ngoài.
"Lam Nhu, e là tôi không đi xem phim cùng cậu được rồi."
Một chiếc xe đen bóng dừng lại trước mặt, hai tên vệ sĩ cao to lực lưỡng mặc đồ đen nhanh chóng đi xuống. Lam Nhu đang còn tưởng là một vụ bắt cóc tống tiền. Thì đám người đó đã bao vây xung quanh Tang Họa, kẻ đứng đối diện cô lạnh lùng lên tiếng.
"Tang tiểu thư, phiền cô theo chúng tôi một chuyến, chủ nhân chúng tôi muốn gặp cô."
Từng câu từng chữ đều không cho phép người ta cự tuyệt.
"Tôi không quen chủ nhân các người."
Thông thường nếu như một người gặp phải chuyện này, thì câu trả lời đầu tiên chính là hỏi chủ nhân các người là ai? Nhưng cô gái nhìn nhu nhược ở trước mắt này lại rũ bỏ hết tất cả các mối quan hệ.
Cái này, chính là trực tiếp coi thường rồi còn gì.
"Chủ nhân chúng tôi chỉ đích danh Tang Họa đại tiểu thư của Tang gia. Cho nên, mời cô theo tôi."
Đã chỉ đích danh Tang Họa thì tất nhiên là kẻ đó quen cô. Mặc kệ cô quen hay không quen thì vẫn phải lên xe cùng bọn chúng. Mẹ nó, ép người quá đáng.
"Nếu tôi không đi?" Cô hờ hững liếc mắt, nghĩ đám này có thể cản được bước chân cô muốn đi sao?
"Chủ nhân có dặn, bằng bất cứ giá nào cũng phải đưa được Tang tiểu thư đến. Nếu như cô không thuận theo, chúng tôi sẽ dùng vũ lực." Giọng nói khô khốc lạnh lùng, nghe qua không khác gì một con robot được lập trình sẵn.
Tang Họa kín đáo đánh giá đám người trước mắt. Nếu như bây giờ trực diện đối đầu, mà bên cạnh cô còn đang mắc một Lam Nhu tay trói gà không chặt. Không phải không có phần thắng, nhưng ít nhiều cũng sẽ gây ra chút khó khăn.
"Tôi đi một chuyến rồi về, đừng lo lắng quá."
Tang Họa quay sang nở nụ cười an ủi Lam Nhu vốn đã lo sốt vó bên cạnh, được cái gật đầu không mấy tinh thần từ Lam Nhu, Tang Họa cũng chẳng biết làm sao, cô vỗ vỗ vai Lam Nhu, rồi xoay người rời khỏi, như sợi lông vũ lách người qua đám người. Nụ cười dịu dàng dùng để trấn an Lam Nhu dưới ánh đèn bỗng nhiên trở nên lạnh lẽo đến thấu xương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiện đại, Np] Tiếu Khuynh Nữ Phụ
RomanceNụ Cười Khuynh Thành Của Nữ Phụ Tác giả: Fionakiss Thể loại: Tình cảm lãng mạn, Hắc bang, Âm nhạc điện ảnh, Trường học, Np, Ngược nam,... Nhân vật: Nữ chủ: Tang Tương Nữ phụ: Tang Họa [ Mộc Lung Hoa ] Nam chủ: Tịch Nguyệt Thần | Dung Phượng Khuynh...