Chương 13: Tình cảm cha con
"Đại tiểu thư, lão gia cho mời cô vào thư phòng." Sắp thoát khỏi đại sảnh, lại bị một cô hầu gái giữ lại. Cô ta cung kính nói.
Đại tiểu thư, cô thấy danh xưng này thật huyễn hoặc làm sao.
-----------
Nhận ra bước chân mình bị chắn ngang bởi một bóng dáng nào đó. Lăng Băng Kỳ cảm thấy chán ghét tột độ, diện vô biểu tình miễn cưỡng cuối xuống nhìn kẻ không biết sống chết nào đó.
"Chuyện gì?"
Tang Tương không rét mà run trước giọng nói lạnh đến thấu xương của ai đó. Cô ta cố gắng nặn ra một nụ cười thiên sứ gần như hoàn hảo.
"Em chỉ muốn cảm ơn hội trưởng vì hôm nay đến dự tiệc sinh nhật của em mà thôi."
"Khỏi cảm ơn." Lăng Băng Kỳ cũng là lười nói nhiều với cô ta.
"Tại sao chứ?" Tang Tương thảng thốt.
"Giữa sinh nhật của cô và Tang Họa của tôi liên quan gì đến nhau?" Lăng Băng Kỳ đến đây là vì có thể nhìn thấy Tang Họa, chứ cần quái gì biết sinh nhật này là của ai?
Hàn khí trong người anh đột nhiên tỏa ra, miệng chửi thề một câu, anh từ đầu tới cuối vẫn chú mục vào Tang Họa. Nhìn thấy cô đi lên lầu, một dự cảm không lành nào đó nảy sinh trong người anh.
Mà Tang Tương, sớm đã bị bốn chữ "Tang Họa của tôi" chọc cho điên người. Mẹ kiếp, lại là nó, tại sao con khốn đó cứ ám cô hoài vậy. Tuyết Hàn Tịch, Dung Phượng Khuynh, ngay cả anh họ của cô bây giờ thậm chí là Lăng Băng Kỳ mở mồm ra một câu Tiểu Họa, hai câu Tang Họa. Còn cô thì sao? Không phải lúc trước Tang Tương cô chính là báu vật trong lòng họ sao? Vậy mà..! Không thể tha thứ, cô tuyệt đối không thể tha thứ cho cô ta.
Khuôn mặt cô ta trở nên dữ tợn, bàn tay sau làn váy trắng hung hăng bóp chặt vào nhau. Sau đó, nhận biết được mình quá lộ liễu, cô ta thu liễm lại ánh mắt, yếu ớt như nhược nhẹ nhàng đi đến bên Tuyết Hàn Tịch.
Vẽ đẹp yếu đuối này của cô, chắc chắn sẽ khiến đàn ông sinh ra loại cảm giác muốn yêu thương che chở. Tang Tương không tin vào mị lực của mình lại thua kém con tiện tì kia.
Nhẹ nhàng đến bên cạnh, Tang Tương làm cho mình giống như không cố ý dùng gót giày cao dẫm vào làn váy phía sau, vướng víu khiến cho cô ta mất đà duyên dáng ngã lên người của Tuyết Hàn Tịch.
Những tưởng sẽ giống như phim tình cảm lãng mạn, cô sẽ ngã vào lòng ngực rắn chắc của anh và được anh ôm ấp giống như những nam chính trong vô số bộ phim mà cô làm nữ chính.
Nhưng không, Tuyết Hàn Tịch cảnh giác, anh không mảy may để tâm rất tự nhiên né qua một bên.
Rầm...!
Không lường trước được, cũng không thể phòng bị kịp thời. Tang Tương ngã rầm xuống mặt sàn lạnh giá. Một số tiểu thư khác không nhịn được mà che miệng cười khúc khích, nhưng cử chỉ lại trông vô cùng đoan trang.
Tuyết Hàn Tịch bên cạnh thờ ơ, liếc cũng không thèm liếc, tao nhã nhấp một ngụm rượu Whisky.
Tang Tương ngã úp trên sàn nhà trước hàng trăm những vị khách quý có mặt tại đây, hiện tại đang dùng ánh mắt chăm chọc nhìn cô, quả là nhục nhã ê chề. Cô ta cố gắng làm ra bộ dáng yếu ớt đến đáng thương. Phiến môi mím lại, đôi mắt ánh lệ quang, cả người thu lại, run lên khe khẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiện đại, Np] Tiếu Khuynh Nữ Phụ
RomanceNụ Cười Khuynh Thành Của Nữ Phụ Tác giả: Fionakiss Thể loại: Tình cảm lãng mạn, Hắc bang, Âm nhạc điện ảnh, Trường học, Np, Ngược nam,... Nhân vật: Nữ chủ: Tang Tương Nữ phụ: Tang Họa [ Mộc Lung Hoa ] Nam chủ: Tịch Nguyệt Thần | Dung Phượng Khuynh...