Chương 34: Tình yêu hèn mọn đến mức nào?
Bảy giờ tối.
"Tang Họa, ở đây này!"
Vừa nhìn thấy Tang Họa xuất hiện trước cửa, Lam Nhu ngồi cách đó không xa vẫy tay ra hiệu.
Tang Họa mỉm cười, đi đến...
"Vị mỹ nhân này gọi là Tang Họa ư? Thật hân hạnh được gặp mặt, tôi họ tên đầy đủ là Nguyên Mỹ Mỹ, cậu cứ gọi tôi Mỹ Mỹ là được rồi." Người nói là một vị tiểu mỹ nhân phương Đông điển hình, thân hình nhỏ nhắn, diện mạo lại thập phần khả ái, tầm mắt mê ly nhìn về phía cô nháy mắt một cái.
Ngược lại với sự nhỏ nhắn lung linh này, thiếu nữ tóc đen ngồi bên cạnh lộ ra một khuôn mặt hết sức bình thường, tựa hồ một khi lẫn vào đám đông cũng sẽ không dễ nhận ra. Hai tròng mắt tràn đầy sự ngưỡng mộ cùng hưng phấn nhìn về phía Tang Họa vui vẻ chào hỏi: "Tôi là Bộ Ái, rất hân hạnh được làm quen. Ai lại ngờ rằng Lam Nhu thế mà có thể quen biết được một cực phẩm đại mỹ nhân như cậu. Ôi ôi, sao cái số này lại không rơi trúng đầu tôi chứ!"
Lam Nhu ngồi bên chế nhạo: "Tôi sợ cậu đỡ không nổi."
Bộ Ái xì mũi một tiếng.
Lam Nhu là một mỹ nhân dịu dàng điển hình, hệt như cái tên của cô vậy. Rất giống một nét nào đó của Tang Họa, chẳng qua là sự dịu dàng của Lam Nhu luôn khiến người khác muốn được gần gũi, còn Tang Họa lại chính là xa cách đến muôn nghìn trùng khơi.
Nguyên Mỹ Mỹ xinh đẹp khéo léo, Bộ Ái lại bình thường đến không thể bình thường hơn, sự đối lập về nhan sắc này khá là ngộ nghĩnh.
Vốn đã được Lam Nhu thông báo ngày hôm nay sẽ dẫn theo hai người bạn cùng lớp nên Tang Họa không cảm thấy bất ngờ. Ôn hoà lễ độ cùng nhau chào hỏi vài tiếng rồi nhẹ nhàng ngồi xuống chỗ trống phía bên cạnh Lam Nhu. Hai tay nghiêm chỉnh chắp ở trên đùi, vẻ mặt điềm đạm đáng yêu, tư dung lan tâm huệ chất*.
Tang Họa ngồi đó, hệt như hạc trong bầy gà.
* Huệ chất lan tâm: Người mang khí chất của hoa huệ, tâm của hoa lan, thường là những người cao quý, thanh khiết.
Bộ Ái nhìn không chớp mắt, lại có chút xúc động đập nhẹ bàn, hướng Lam Nhu khởi binh vấn tội: "Lam Nhu, nếu như tôi không đề nghị tổ chức một buổi hội họp chị em phụ nữ này thì cậu tính sẽ giấu đại mỹ nhân nhà cậu đến bao giờ hả?"
Lam Nhu cười bất đắc dĩ: "Không phải hôm nay tôi đã đưa Tang Họa ra mắt mọi người rồi đấy sao?"
"Tội chết có thể miễn, nhưng tội sống thì khó... Oái!" Lời còn chưa dứt thì bị đã một miếng bánh ngọt nhét vào miệng. Nguyên Mỹ Mỹ mặt đầy hắc tuyến bảo Bộ Ái: "Được rồi, ăn đi, cậu thật lắm lời..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiện đại, Np] Tiếu Khuynh Nữ Phụ
RomanceNụ Cười Khuynh Thành Của Nữ Phụ Tác giả: Fionakiss Thể loại: Tình cảm lãng mạn, Hắc bang, Âm nhạc điện ảnh, Trường học, Np, Ngược nam,... Nhân vật: Nữ chủ: Tang Tương Nữ phụ: Tang Họa [ Mộc Lung Hoa ] Nam chủ: Tịch Nguyệt Thần | Dung Phượng Khuynh...