Chương 19: Gia pháp

13.9K 968 635
                                    

Chương 19: Gia pháp

Phía bên ngoài bệnh viện, các phóng viên báo chí chen lấn xô đẩy lẫn nhau tạo thành một mớ hỗn độn rối mắt, tất cả đều muốn xông thẳng vào bên trong nhưng lại bị vô số vệ sĩ thân hình cao lớn chặn lại bước chân tiếp theo.

Tiếng ồn ào náo nhiệt, bàn luận rôm rả, tiếng "tách tách" của máy chụp hình vang lên khắp nơi. Trên khuôn mặt mỗi người không nén nổi một trận tò mò, nghiêng cứu.

Bên trong, đội ngũ bác sĩ được đào tạo khổ luyện từ phương Tây, năng lực đầy mình ra ra vào vào vô cùng vội vả, giống như gặp phải kẻ địch đang giương súng đe dọa đằng sau, một trận nhốn nháo hoản loạn hiếm thấy.

Đến cùng là đại nhân vật nào lại có thể khiến cho mấy vị bác sĩ đỉnh đỉnh đại danh cấp bậc Kim cương làm cho khiếp sợ đến như vậy.

"Huhu, Tiểu Tương, con gái của mẹ, tại sao con lại khổ như vậy." Trong phòng Vip, Lăng Gia Tuệ ngồi bên giường con gái không ngừng khóc nháo ỉ ôi, nước mặt sớm đã rơi đầy trên dung nhan xinh đẹp không có vết tích của thời gian.

Tang Minh sau khi trao đổi với bác sĩ về tình hình của con gái lúc này bước vào phòng. Ông ta hết nhìn Tang Tương hiện tại đầu đã quấn một mớ băng trắng, sắc mặt tái nhợt không biết bao giờ tỉnh, rồi lại quay sang nhìn Lăng Gia Tuệ, mày khẽ nhíu, trong mắt cũng hiện lên tia lo lắng:

"Cô khóc cái gì chứ hả? Khóc thì giải quyết được gì sao?" Giọng ông ta nghiêm lại, vững vàng cùng cứng rắn của người đứng đầu Tang gia.

Lăng Gia Tuệ nhìn thấy Tang Minh, giọng nói mang theo tia nức nở truyền đến:

"Ông xem đi, cô ta khiến Tiểu Tương của tôi ra nông nổi này, tôi không khóc thì còn làm gì được đây. Trong khi con tôi lại nằm tại đây cô ta đang ở đâu hả?"

Dù trong thâm tâm Lăng Gia Tuệ biết Tang Tương không phải con ruột của bà, nhưng dù sao bà cũng không thể có con, lại ngay từ nhỏ mọi sủng ái đều vu cho một thân Tang Tương, sự nghiệp của nó cũng giúp bà không ít, địa vị cũng có nó mà được giữ lại, sớm cũng đã xem Tang Tương là con gái ruột của mình.

Ông ta hừ lạnh một tiếng rồi xoay người bỏ đi. Đi đâu? hẳn là ai cũng biết rồi.

——

"Cô xem xem, vết thương vị Tang tiểu thư nói nặng không nặng, nói nhẹ không nhẹ. Nhưng có cần phải khiến cho bệnh viện của chúng ta náo loạn đến mức "gà bay chó chạy" không?"
Cách đó không xa, hai cô gái mặc lên trên người trang phục y tá ghé trước cánh cửa thì thầm to nhỏ với nhau.

"Tình cảm người thân mà lại, Tang chủ tịch cũng là vì lo lắng cho con gái của mình quá mức mà thôi." Cô gái trẻ hơn nở nụ cười ngọt ngào, trong lời nói thể hiện rõ sự khen ngợi.

"Hừ, cô là người mới đến cho nên không biết đó thôi. Tôi bám ở nơi này cũng mấy năm rồi. Thế nào là lạnh ấm tình người tôi còn không biết sao?"

"Cô nói vậy là có ý gì? Tôi nghe không hiểu?"

"Ông ta có hai cô con gái, nhị tiểu thư Tang Tương tiếng thơm vang xa, lại là minh tinh nổi tiếng hiện nay, ai gặp cũng đều thích. Còn đại tiểu thư Tang Họa lại hoàn toàn ngược lại, thanh danh tệ đến mức ai cũng có thể không biết nhị tiểu thư Tang Tương nhưng không thể không biết thối danh Tang Họa."

[Hiện đại, Np] Tiếu Khuynh Nữ PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ