Chương 33: Nhầm lẫn
"Tôi tên Thẩm Tư Cát."
"Tư Cát tiểu thư." Tang Họa gật đầu, cô nhận ra, Thẩm Tư Cát - tuy tuổi đời còn trẻ nhưng đã là một trong những siêu mẫu đắt giá nhất của xứ sở sương mù.
Cái học viện Shallow này cũng quá khoa trương rồi, không cần phải thần thánh hoá đến mức cho ra lò luôn một cái siêu mẫu quốc tế đó chứ. Khụ! Được rồi, dù sao đã gọi là trường học quý tộc thì loại thân phận hiển hách nào mà không có. Huống chi đây còn là thế giới tiểu thuyết, bà tác giả mặc sức bung lụa. Cũng bởi vì thân phận có chút bất lợi này, vị tiểu thư họ Thẩm ngại tiền trong nhà quá nhiều liền vung tay bao luôn toàn bộ quán coffe của người ta!
"Không biết Tư Cát tiểu thư đến gặp tôi là có chuyện gì?" Tang Họa ngừng cảm thán trong lòng, cô mở miệng đi thẳng vào vấn đề.
Cảm giác người trước mắt cố tình không nghe thấy, tầm mắt chú mục trên gương mặt cô quan sát đánh giá. Trong mắt Thẩm Tư Cát lộ ra vẻ chế nhạo và thăm dò không chút kiêng kị gì khiến Tang Họa khẽ chau mày liễu. Nhìn cái gì mà nhìn, tưởng tôi là tranh triển lãm chắc?
Trong bầu không khí im ắng, cô độc rơi xuống một âm thanh, cánh môi đỏ au của cô ta bật ra một câu không hợp hoàn cảnh: "... Cô đẹp thật đấy!"
Một lời khen ngợi lại mang hàm ý mỉa mai khá lộ liễu.
Dừng một chút, mắt đẹp của Thẩm Tư Cát làm ra vẻ hiếu kỳ tràn ngập xem thường: "Không biết Tang Họa tiểu thư đã tốn bao nhiêu tiền để có được nhan sắc như hiện tại vậy? Tuy điều này có hơi khiếm nhã một chút nhưng cô có thể nào bật mí cho tôi không? Cô sửa ở thẫm mỹ viện nào thế? Cô có làm mũi không? Gọt cằm, nâng hạ gò má? Hay tất cả đều là từ dao kéo mà ra?"
Đối mặt với sự công kích không ngừng của Thẩm Tư Cát, Tang Họa nhất thời tê liệt dây thần kinh phản ứng, không phải là cô nhu nhược không biết đáp trả, mà là cô chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra?!
Làm mũi? Gọt cằm? Nâng hạ gò má?
Bộ não Tang Họa dường như ngưng hoạt động vì bị những từ ngữ mới lạ xâm nhập. Cuối cùng đi đến một kết luận quái đản: Muốn trao dồi sắc đẹp thì cũng đừng đả kích người khác như vậy chứ? Trông cô ta như vừa mới uống thuốc lắc vậy.
Nếu như để cho Thẩm Tư Cát có khả năng đọc được suy nghĩ theo một kiểu thoát tuyến trong đầu Tang Họa. Thì chắc cô ta sẽ tức đến phát điên mất. Vì cớ gì ông trời sinh ra một cô gái có IQ đội đỉnh, mà EQ thì thấp lè tè như thế?
Thẩm Tư Cát nhếch môi khinh thường, bày ra tư thế cao ngạo rồi nở một nụ cười giả tạo, nhìn cô nói: "Dường như cô đang cố tỏ ra ngây thơ không biết gì thì phải? Thời gian của tôi không nhiều, tôi cũng sẽ không dong dài nữa." Vừa nói cô ta vừa rút ra trong túi sách một tấm hình rồi đặt lên bàn: "Cô có nhận ra đây là ai không?"
Thời gian cô không có nhiều, tưởng tôi rảnh rỗi lắm hả? Khẩu khí thật sự con mẹ nó như đi đánh ghen!
Tang Họa đảo tròng mắt một cái, có chút cảm khái. Hai người này không phải là cô cùng với cái tên Dạ Diễm chết tiệt kia sao? Nhìn quan cảnh xung quanh cũng biết là được chụp tại vườn hoa Phù Dung rồi. Xem xem cô đang còn đang kiễng chân hôn vào má hắn ta nữa này! Ánh sáng vô cùng hài hoà, hai người thoạt nhìn tràn đầy tình cảm. Ôi chao!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiện đại, Np] Tiếu Khuynh Nữ Phụ
RomanceNụ Cười Khuynh Thành Của Nữ Phụ Tác giả: Fionakiss Thể loại: Tình cảm lãng mạn, Hắc bang, Âm nhạc điện ảnh, Trường học, Np, Ngược nam,... Nhân vật: Nữ chủ: Tang Tương Nữ phụ: Tang Họa [ Mộc Lung Hoa ] Nam chủ: Tịch Nguyệt Thần | Dung Phượng Khuynh...