Chủ tòa thành Tonan có tên Kuchisake là một yêu quái tuổi đời ngang ngửa cha Sesshoumaru. Hắn cùng những con chuột tinh thuộc hạ bị giam giữ trong thành Tonan này cũng đã hơn 500 năm rồi. Đây có thể coi như một trong những sai lầm của Inu no Taisho khi ông đã nhân từ không tuyệt diệt hết bọn chúng mà chỉ giam lỏng tại đây. Kuchisake tuy không mạnh nhưng lại là một kẻ nham hiểm và giỏi lợi dụng. Một khi được thoát ra thì ngay lập tức bọn chúng sẽ quay lại lối sống bẩn thỉu trước kia. Chúng đào hang và thích những nơi đặc âm khí. Những yêu quái loại này không ăn thịt hay hút máu người nhưng chúng thích thú với việc bắt con người làm nô lệ. Hơn thế nữa, do lối sống bẩn thỉu nên chúng gây ra dịch hạch và nhiều thứ bệnh lây truyền nguy hiểm khác ở những nơi chúng cư trú. Thành Tonan với đá ong và dung nham khắp nơi khiến chúng không thể đào hang và phải sống dưới ánh mặt trời chính là hình phạt kinh khủng nhất với loại yêu này.
Về Tử Đằng Trắng và Tử Đằng Tím, chúng vốn là hai cây thần thân thiết với gia đình Sesshoumaru. Được trồng để làm đẹp cổng vào Đại Điện từ khi cha của Sesshoumaru mới chỉ tầm tuổi cậu. Nhưng mọi bình yên không còn khi Tử Đằng Trắng đã gặp Izayoi và biết về mối quan hệ nhân tình giữa Inu no Taishou và người phụ nữ này. Việc tồi tệ nhất là khi bà ta không biết giữ cái miệng của mình và để lộ chuyện này đến tai mẹ Sesshoumaru. Người phụ nữ kiêu ngạo với cảm giác bị lừa dối đã trở nên tức giận hơn bao giờ hết. Cuộc cãi nhau nộ khí xung thiên giữa Inu no Taishou và vợ diễn ra như một điều tất yếu. Không lâu sau Đại Khuyển Tướng quyết định đầy thần cây Tử Đằng Trắng đến chân núi Phú Sĩ. Đây chính là nơi ông giam giữ Kuchisake và những tiểu yêu dưới chướng của hắn. Khu rừng Tự Sát chính là tác phẩm hoàn hảo của Tử Đằng Trắng. Tâm trạng tồi tệ của chính bà đã tạo nên một khu rừng bao quanh thành Tonan - khu rừng u ám và chất chứa những buồn đau buồn khiến người ta muốn kết liễu tính mạng của mình. Nhưng đôi khi những ảo ảnh được tạo ra cũng là một cách để nhắc nhở như những gì bà đã làm với Sesshoumaru - thay cho lời xin lỗi vì những gì đã xảy ra trong quá khứ. Cuối cùng thì may mắn cũng đã mỉm cười với bà khi hơn 500 năm sau gặp con trai Inu no Taishou và được giải phong ấn. Khi này sắc đẹp đã phai tàn, nhưng cuối cùng bà và Tử Đằng Tím đã được trùng phùng.
------------------------------------------------------------
Kuchisake vặn vẹo những ngón tay ngắn chũn của mình, đôi mắt màu xám nhợt nhạt hấp háy nhìn lên Sesshoumaru:
- Công tử xin hãy suy nghĩ về việc này...
Sesshoumaru hắn vẫn hết sức điềm tĩnh. Việc không thể đọc được gì từ khuôn mặt lạnh tanh của Sesshoumaru khiến cho tên Kuchisake dần trở nên mất kiên nhẫn.
- Thành Tonan này không có gì nhiều để tiếp đãi công tử đây. Đành để các geisha của ta biểu diễn dăm ba tiết mục ra mắt ngài vậy.
Hắn gõ cán cây quạt giấy trong tay vào cạnh bàn "cạch" một cái. Ngay lập tức xuất hiện hai hàng những thiếu nữ với khuôn mặt trang điểm trắng toát, trên người là bộ kimono màu sắc rực rỡ. Từng cô gái uyển chuyển di chuyển đến gần cúi chào. Họ bắt đầu biểu diễn bài múa truyền thống trên đôi guốc gỗ. Trong khi đó thì Kuchisake không ngừng liếc qua liếc lại chờ đợi biểu cảm của Sesshoumaru. Tên Sesshoumaru kia chỉ chau mày khó chịu chứ chẳng lấy gì làm hứng thú. Điều này lại khiến hắn hài lòng vì có thể khẳng định rằng tên công tử kiêu ngạo kia đã rất khó chịu rồi nhưng vẫn cố gắng chịu đựng vì quân bài quan trọng nhất vẫn nằm trong tay hắn. Lúc này hắn mới cười nhe chiếc răng vàng bẩn thỉu. Hẵn vỗ tay liên tục:
BẠN ĐANG ĐỌC
Minh nhật (Inuyasha Fanfic)
Fanfic『SessKik』 Không có gì là ngẫu nhiên. Mọi thứ đến và đi đều có lý do riêng. Chúng ta, từng người quay cuồng trong số phận của mình, không chịu chấp nhận nó. Để rồi tổn thương người, tổn thương mình. Sau bao sương gió, ngoảng đầu nhìn lại, còn ai b...