4.2: Chúng ta rồi đều sẽ khác

684 55 2
                                    




Sau tất cả,chúng mình

Sẽ trở thành chuyện cũ

Buổi chiều vàng ủ rũ

Ừ thế thôi,thế thôi!

(Bài này mình vô tình đọc được

và thuộc lời nhưng không tìm lại được tên tác giả )

=======================================

- Baaaaaaaa đã về kìa !!!! - Cậu nhóc Ame hét lớn chạy ùa vào nhà, Yuki cũng hớn hở chạy theo anh.

Chắc hẳn cậu bé không nhận ra rằng tiếng gọi của cậu vừa rồi đã làm cho không ít con người giật mình, người vui mừng người lo lắng.

Inuyasha dang rộng vòng tay đón Ame, còn Kagome thì bật khóc nức nở chạy đến ôm chặt Yuki.

- Các con có sao không? - Kagome kiểm tra hết lượt hai nhóc, vẫn chưa hết lo lắng - Hai đứa đi đâu mà mẹ về không thấy?

Ame nhanh nhảu:

- Cô Nara cho con sang nhà bác Jinenji chơi ạ!

- Thế con về bằng cách nào? Cô Nara đâu?

- Con không biết ạ. Cô xinh đẹp và chú Sesshoumaru đón con ạ.

- Cô xinh đẹp?

Sesshoumaru quay sang thì đã thấy Kikyou lập ngay kết giới quanh mình. Hắn hơi nhíu mày. Một sợi dây xanh lục-vàng rất dài và sắc từ đầu ngón tay bay ra cắt đứt kết giới quanh Kikyou.

- Tại sao nàng phải lấn trốn khi có ta bên cạnh chứ?

Hắn không để Kikyou kịp phản ứng gì thêm, nắm chặt tay nàng bước vào nhà.

- Ta và Kikyou đã đón bọn trẻ về.

Kagome, Inuyasha, Sango, Miroku, Shippo, Kirara, ... tất cả đều đồng loạt sửng sốt á khẩu.

- Mọi người không nhìn nhầm đâu. Tôi chính là Nara, cũng là Kikyou, có lẽ số ta không được chết dễ dàng nên lại hồi sinh.

- Nhưng làm sao có thể? - Miroku không thể không hết sức thắc mắc khi mà Kikyou hết lần này đến lần khác hồi sinh khi giờ đây đến cả đất bùn chôn cô cũng đã không còn.

Kikyou buồn rầu, có vẻ như chính cô cũng không biết câu trả lời. Lúc này Sesshoumaru lên tiếng:

- Rin đâu?

Không khí đột ngột chuyển từ sửng sốt, sợ hãi sang lo lắng. Kagome cầm tờ giấy đưa cho Sesshoumaru. Cô không ngờ là hắn lại biểu hiện bình thản đến vậy. Đối thủ muốn gặp Sesshoumaru để "thương thảo", tức là Rin vẫn đang được đối xử rất tốt, không cần quá lo lắng.

Minh nhật (Inuyasha Fanfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ