11.2 Nhẫn nhịn

174 13 0
                                    


Nguồn ảnh:   wallpaperflare

==============================

Dưới rừng trúc xào xạc, mái tóc bạch kim khẽ bay nhẹ trong gió, bênh cạnh là dáng vẻ mảnh mai của nữ pháp sư.

- Sango đã gặp Kagome rồi nhưng quá đau lòng vẫn chưa thể nói cho Kagome biết sự thật. Hiện tại hai người họ đều đã chuyển đến hang của Long Chúa. Kagome cũng có hiểu biết về cây thuốc và lại có quan hệ tốt đẹp với mẹ con Jinenji nên ta nghĩ mọi chuyện sẽ ổn thôi. Chắc không lâu nữa Long Chúa sẽ bình phục và có thể bảo vệ dòng sông cũng như đám người Kagome rồi.

- Cũng đến lúc đi rồi.

- Chàng muốn tự giải quyết mọi chuyện?

- Hiện tại quá nhiều người. Quá đủ ồn ào rồi.

- Có lẽ ta cũng thấy vậy. Vẫn là không quen cùng lúc có nhiều người như này. 

Hai dáng người thanh tú cùng bước đi rất khẽ, tuyệt nhiên chẳng phát ra lấy một tiếng động. Quanh họ chỉ có tiếng lá rừng xào xạc, tiếng dế kêu trong đêm. Đêm nay không trăng, trời khá tối nhưng ánh hào quang nhè nhẹ phát ra từ cơ thể họ khiến xung quanh dường như tỏ tường hơn. Nếu chỉ nhìn vào đó, ai từng nghĩ rằng, bọn họ - một người cao ngạo nhưng cô đơn vô cùng, còn một người đã chết nhiều hơn một lần, bị phản bội, bị tổn thương, đơn độc và chằng chịt vết thương lòng. Hiện tại của họ là thoát tục, vẻ đẹp dường như không thể phá hủy được. Giọng nói của Kikyou vang lên giữa tĩnh lặng:

- Theo chàng tên Inuyasha đó đang ở đâu? Đã gần một tháng nay hắn không xuất hiện.

- Hắn đang ở hang động dưới chân núi Giáng Long và dùng sức mạnh của Lục căn Hồng Ngọc để triệu tập yêu quái các vùng.

- Hang Giáng Long? Đó có phải là nơi chứa long mạch của lãnh thổ phía Tây? Hắn định làm gì ở đó?

- Ta e rằng hắn đã rơi vào thế không giành được thì muốn đạp đổ. 

- Ý chàng là hắn muốn phá hủy long mạch? Tên này thật sự không còn tỉnh táo nữa rồi. Cho dù thế nào thì đây cũng là lãnh thổ mà chính phụ thân hắn vất vả bao nhiêu năm để bảo vệ và phát triển mà.

- Hắn đã triệu tập yêu quái đủ thể loại bao vây quanh hang động. Chỉ những âm khí do những yêu quái này mang lại đã không tốt cho long mạch rồi. Nhưng bảo vật trấn long mạch ở rất sâu dưới tận cùng đáy hang. Để đến được đó phải đi qua rất nhiều quái vật trấn giữ. Ta nghĩ giờ này hắn vẫn chưa xâm nhập được.

- Nếu vậy chúng ta phải nhanh hơn hắn một bước.

- Hãy cùng đi.

Kikyou nàng giật mình nghe câu nói từ chính miệng Đại khuyển yêu nói ra. "Hãy cùng đi" - là kẻ độc hành kia vừa nói ra mà gương mặt hắn vẫn không chút biến đổi. Nàng chưa kịp hết bất ngờ thì bàn tay với những ngón dài và mảnh đã nắm lấy bàn tay mảnh mai kéo nàng vào mokomoko nhẹ nhàng bay lên. Hơi ấm từ mokomoko và hương tuyết tùng nhẹ nhàng từ cơ thể Đại khuyển yêu khiến nàng thấy dễ chịu vô cùng.

Chẳng mấy chốc họ đã đứng trên vực cao nhìn xuống hang Giáng Long. Không khó để nhận ra vô số tiểu yêu đang lượn lờ ngoài cửa hang. Chúng tụ hội ở nơi phát ra ánh sáng hồng nhạt. Chắc hẳn là Lục Căn Hồng Ngọc.. Lúc này một âm thanh giận dữ vang lên:

Minh nhật (Inuyasha Fanfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ