Không biết mọi người đã hay tin Inuyasha sắp ra anime hậu truyện chưa ... Nhân vật chính ở phần hậu truyện này là con của Inuyasha và con của Sesshoumaru. Nhà Sesshoumaru còn sinh đôi nữa chứ ...
Fan thì thi nhau đoán xem vợ Sess là ai. Tất nhiên chả có đáp án nào khác ngoài Rin... Làm gì còn ai đang còn sống mà lại được Sess quan tâm nữa.
Và đây là lý do mình buồn thật sự ...
Nếu bạn là fan SessRin thì thôi không cần đọc tiếp đâu ...
Ngoài ra thì mình chỉ muốn chia sẻ cảm nhận cá nhân chứ không có ý đưa ra chủ đề tranh cãi nên nếu bạn nào lỡ mất công đọc mà thấy mình thật xàm xí thì thôi coi như đen đủi đọc nhầm và lướt qua nhé, đừng chiến tranh, đang buồn rồi lại buồn hơn mình không chịu nổi ...
=========================
Chuyện là tuổi thơ mình luôn thấy bộ anime có phần không công bằng với Kikyou. Sống không được mấy ngày vui vẻ, luôn phải giữ mình trong khuôn phép và nghĩ cho dân làng. Chết vẫn mang theo hiểu lầm oán giận thấu xương. Sống lại trong cô độc, để chứng kiến mọi người hạnh phúc thế nào khi cuộc sống không có mình, ghen tị rồi oán hận, đau khổ, buông bỏ, làm tất cả những gì mình có thể để giúp đỡ mọi người, rồi ra đi mãi mãi.
Đó là lý do mình hạ quyết tâm lớn lên phải viết fanfic này. Để ít nhất thì Kikyou có thể sống 1 lần không cô đơn.
Quay lại chuyện về hậu truyện kia...
Trong khi mọi người đều đoán vợ Sess chính là Rin thì mình buồn tê tái vì mình chỉ mong người đó là Kikyou. Mình bắt đầu hồi tưởng lại những cảnh giữa Sess và Kik. Cái đoạn mà tự nhiên Sess hết sức xàm xí chạy ra hỏi Kikyou là cô chắc ghét Kagome lắm ấy (hồi ra phần này mình đã coi đi coi lại cái đoạn xàm xí này như một liều thuốc an ủi). Rồi tất cả những giây ngắn ngủn mà Sess thể hiện rằng mình có thể nhận biết mùi hương của Kikyou (dù chẳng còn là người). Càng nghĩ càng thấy đuối. Có tí xíu tình tiết xảy ra giữa 2 con người lạnh lùng kiệm lời đáng ghét này.
Bên cạnh đó thì các luận điểm ngược lại nhiều vô số kể. Một người đã chết tận 2 lần. Lần 1 còn có đất bùn, lần 2 thì đã hoàn toàn hóa hư vô. Chẳng thế nào sống lại. Mà cho dù là sống lại thì cũng chẳng kịp để xây dựng một câu chuyện với Sess - chắc cần nguyên bộ anime dài tương tự bộ cũ thì mới kịp xây dựng chuyện tình này mất.
Mình thì khó mà chấp nhận cái kết SessRin được vì với mình Rin chỉ là một em bé. Nhân vật xuất hiện với mục đích để khơi dậy phần người trong Sess, để phát triển nhân vật thôi - đấy là mình nghĩ thế. Còn thực tế thì mình chẳng có lý lẽ nào để bác bỏ suy nghĩ rằng: người vợ ấy chính là Rin!!!
Cái cảm giác gì mà đến mơ mộng thôi cũng không được. Sự thật quá hiển nhiên. Xác suất như mình mong muốn là 0%. Buồn. Chả biết nói gì ngoài buồn. Chỉ biết ước giá như đừng có cái hậu truyện này để đỡ tủi ....
BẠN ĐANG ĐỌC
Minh nhật (Inuyasha Fanfic)
Fiksi Penggemar『SessKik』 Không có gì là ngẫu nhiên. Mọi thứ đến và đi đều có lý do riêng. Chúng ta, từng người quay cuồng trong số phận của mình, không chịu chấp nhận nó. Để rồi tổn thương người, tổn thương mình. Sau bao sương gió, ngoảng đầu nhìn lại, còn ai b...