9.1: Chậm lại một chút

314 22 7
                                    

 "And can you feel the love tonight? (It is where we are) ...."

-----------------------------------------------------------


Sự lăm le của Inuyasha và Kuchisake đối với vùng lãnh thổ phía Tây đã không còn gì đáng lo. Chỉ có chút không vui với Sesshoumaru và đồng thời cũng là niềm vui vô bờ với Inu Kimi đó là việc Sesshoumaru ngang ngược giờ đã chịu nhận lấy hai tấm lệnh bài của Inu Kimu và Inu No Taisho. Điều đó đồng nghĩa với việc từ nay hắn không còn hoàn toàn tự do mà hắn đã trở thành người phải - sống - có - trách - nhiệm - với - thứ - gì - đó. Vâng. Hắn đã thay cha tiếp quản vùng đất phía Tây, chủ nhân Shessshoumaru. Ngoài ra, hắn còn một việc quan trọng nữa mà nhất - định - phải - làm. Chính xác thì không thể để tên Naraku kia ở bên Kikyou quá lâu và quá riêng tư như vậy. Ai mà biết chuyện gì có thể xảy ra?

Không lâu sau hắn đã có mặt ở ngôi nhà nhỏ trước đồng hoa cát cánh.

- Ngươi đã bắt ta diễn kịch hơi lâu rồi đấy, Sesshoumaru!

- Là do nàng ngốc trước chứ, hãy xuất hiện đi được không?

Kikyou lúc này vẫn đang sử dụng linh lực tạo ra kết giới quanh mình. Lần đầu nghe Sesshoumau nói chuyện theo cách có chút hơi hướng van lơn khiến cô không khỏi bật cười.

- Ngay cả khi ta xuất hiện thì ngươi cũng đâu thể nhìn thấy khuôn mặt ta với đôi mắt đó.

Nhận thấy mình có đùa hơi quá lời khi biết Sesshoumaru hiện không thể nhìn được khi Nhãn Căn đã bị mất. Thay cho lời xin lỗi, Kikyou liền xóa bỏ kết giới. Hắn có thể cảm nhận rất rõ cô đang đến ngày càng gần hơn qua mùi hương nhẹ trên tà áo. Không thể ngăn mình lại, những ngón tay dài và mềm của cô từ từ chạm nhẹ lên khuôn mặt hắn.

- Ta xin lỗi đã hơi quá lời.

Hắn không trả lời, từ khóe miệng khẽ vẽ lên một đường cong hoàn hảo. Bàn tay lớn với hai vạch đỏ đưa lên nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn của Kikyou đang chạm lấy khuôn mặt hắn.

- Ta nghĩ là nên thấy vui khi mà nàng có tâm trạng để trêu đùa kẻ khác như thế. Đứa bé vẫn khỏe chứ?

- Đứa bé vẫn khỏe. Còn Rin thì sao? Mọi chuyện ổn chưa?

- Tất cả đã ổn thỏa. Diễn xuất của mọi người đều tốt.

- Ta chỉ lo tên Naraku thô kệch đó làm hỏng chuyện. Và có vẻ không cho hắn biết chút gì sự thật là lựa chọn đúng đắn. Chàng thật hiểu hắn đó.

- 2 người các ngươi cũng hay ho thật đấy. Làm khách ở nhà người ta mà còn bầy trò lợi dụng chủ nhân được nhỉ! - Naraku đột ngột từ trong nhà bước ra với khuôn mặt pha nét hài hước - Hừm! Ta thấy có vẻ 2 người đã hơi thân mật quá rồi nhỉ ...

Kikyou giật mình vội rút bàn tay vẫn đang để trên má Sesshoumaru xuống. Ngài Sesshoumaru cũng vội bỏ bàn tay mình ra.

- Ờ ...

- Ờ ...

- Trời! Gì mà các người đến cả chuyện này cũng phải giống nhau mới chịu? Đừng tổn thương kẻ đơn phương một đời như ta thế chứ! Ta đi câu cá.

Minh nhật (Inuyasha Fanfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ