"Take my mind and take my pain,
Like an empty bottle takes the rain." ...- Heal - Tom Odell
============================
- Kikyou, chị sao vậy?
- Không sao, trong người ta hơi khó chịu chút thôi. Em đừng lo.
- Chị nói thật không đó?
Kikyou không trả lời, cô đang một tay ôm bụng, một tay bịt miệng trực nôn.
- Chị Kikyou, không phải là điều em đang nghĩ đấy chứ?
- Đến mức này thì ta cũng không thể giấu em được nữa. Đành nhờ em giúp ta vậy. Chắc ngày mai ta sẽ rời khỏi đây.
- Vì sao? – Rin hết sức ngạc nhiên. Thời gian gần đây mối quan hệ của họ đã trở nên tốt hơn. Hơn nữa khó khăn lắm mới tiếp cận được Inuyasha, không có lý do gì để Kikyou đột ngột muốn rời đi như vậy.
- Vì nếu ta ở lại lâu hơn, mọi người sẽ đều nhận ra bụng ta đang lớn dần...
Rin đã đưa tay lên bịt miệng để bản thân không hét lên vì quá bất ngờ:
- Là Inuyasha?
- Ưm. Cái thai phát triển nhanh hơn so với ta nghĩ. Ta cứ nghĩ mình còn khoảng hai tháng nữa để thực hiện những kế hoạch của chúng ta trước khi có dấu hiệu thai nghén, nhưng không ngờ mọi chuyện lại nhanh như vậy.
- Lẽ ra em không nên biết chuyện này ... - Rin tự nói với mình, giọng cô rất nhỏ và đầy lo lắng.
***
Đó là một đêm không trăng. Tiết trời se lạnh và sương mù giăng trên khắp các sườn đồi cũng như khu rừng bao quanh ngôi làng nhỏ. Những cơn gió đầu tiên của mùa đông đang tới. Dòng nhựa chảy trong thân cây đang chậm dần. Mùa đông dần dần hút đi sức sống của cảnh vật. Đêm đó quả thực làm lòng người cũng lạnh dần theo.
- Có lẽ chúng ta có nhiều chuyện để nói với nhau. - Hắn lại gần.
- Lần này ngươi nói đúng. Nợ nần giữa chúng ta chắc chỉ đến khi một trong hai tan biến mãi mãi mới có thể kết thúc.
Dứt lời, hai người y phục một đỏ một trắng rất nhanh rời khỏi ngôi làng, tiến vào khu rừng lạnh lẽo trước mặt.
---
Họ đi mãi cho khi tới khoảng trống nhỏ giữa rừng.
- Ngươi không sợ ta sẽ một đao giết chết ngươi? Ngươi chỉ là một con người yếu đuối không sức phản kháng.
- Thứ nhất ta không yếu đuối. Thứ hai cho dù ta sợ thì cũng còn có thể lựa chọn khác sao? - Kikyou nói, ánh mắt lạnh lẽo ném về phía kẻ trước mặt.
- Tốt lắm. Nhưng cho dù ngươi có dũng cảm đến đâu thì ta cũng sẽ kết liễu ngươi ngay đêm nay. - Inuyasha đáp lại cô bằng ánh mắt cười nhưng đáng sợ vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Minh nhật (Inuyasha Fanfic)
Fanfiction『SessKik』 Không có gì là ngẫu nhiên. Mọi thứ đến và đi đều có lý do riêng. Chúng ta, từng người quay cuồng trong số phận của mình, không chịu chấp nhận nó. Để rồi tổn thương người, tổn thương mình. Sau bao sương gió, ngoảng đầu nhìn lại, còn ai b...