Chapter 3.2:

1.7K 34 12
                                    

Hope you’ll like this story ^_^

Vote if you think my story is interesting.

Follow me if you love my stories.

Vote, read, spread, comment, and follow

Writer: myscarletletters

__________________________________

Natapos na naman ang another boring day sa school. Pauwi na ako sakay ang aking Chevrolet Camaro.

Nong green na ang traffic light  nagstop ako sa pagmamaneho.

*knock…knock…*

May nagknock sa window ng kotse ko at tinignan ko kung sino pesteng nilalang na kumakatok.

At nandiri ako sa nakita ko.

EWWWWWWWW!!!!! MAY TAONG GRASANG KUMAKATOK SA WINDOW NG CAR KO!!!!

Baka madumihan ang window….ewww.... ipapacar wash ko to mamaya. kadiri kaya sya!!!

Binuksan ko ang window.

“anong kailangan mo!? “ mataray kong tanong sa isang batang nanglilimos sa left side  ko.

Nong aktong magsasalita na sya dalidali ko syang inunahan.

“wag ka munang magsalita”

Nagulat ang bata sa ginawa ko kasi nilagay ko ang kamay ko sa bibig at ilong ko. tinakpan ko para hindi ako masuffoucate sa baho ng hininga nya.

Hirap na, baka mabaho hininga nya,,… ma comma pa ako.

“go… magsalita ka na”

“palimos po. Ate”

“I’m not your sister and I don’t want to be one. Imagine me having you my brother? Ewww!!!! Gross and disgusting!!!” maarte kong pagkakasabi.

Ikaw kaya tawagin ng ate ng batang to. Gaganahan kaba? Diba hindi?

If I know nandidiri rin kayo sa mga taong grasa!!! So don’t play safe… kuha nyo?

Dahil meron pangnatirang kabutihan sa  sarili ko kaya kumuha ako ng 20 pesos sa wallet ko. Coins ang ibibigay ko sa kanya kasi nakakapagod kaya dalhin ang coins. Kaya itinapon ko don sa gilid ang coins.

Bakit? Kasi ayokong mahawakan ang kamay ko  ng pulubing  yun,..!!!

KADIRI KAYA!!!!

Nakita kong nahulog ang ibang coins sa manhole na hindi natakpan. Kaya ayun nahulog ang ibang coins patangatanga kasi ang  batang to… hindi agad finetch ang pera.

Pero wag na syang umangal minsan lang ako gumawa ng kabutihan no!

Nakarating na ako sa bahay at ayan nasa sofa si Miko nagbabasa ng kung anu-anong chuchus kachurvahan eklavo…..

“narinig kong  nakikipagdate ka raw” lifeless kong pagkakasabi habang paakyat ako sa aking room.

“Bakit nagseselos ka?” sinabi nya yun na may lokong ekspresyon sa mukha.

“ako? As in ako nagseselos ? ASA KA TSONG!!! IN YOUR DREAMS!!!!”

Sino ba ang hindi magugulat sa mga pinagsasasabi ng kumag na to!

Imagine me nagseselos? Magugunaw muna ang mundo bago ko sya pagselusan.

“hindi yun date ang ginawa namin ni Joanne”

“sinabi ko bang si Joanne ang kasama mo? So inamin mo na rin na nagkikita kayo!!”

Bobo talaga hindi pa nga ako nagsasabi kung sino ang ka date nya agad na syang na guilty.

inLab Si Maldita ( ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon