Inlab Si Maldita by: myscarletletters
© copyright september 2013
all rights reserved.
chapter 14
[Unice's POV]
andito pa rin kami sa beach house namin at syempre wala na dito ang mga best friends ko kasi pinalayas ko na sila after nung planong pagpapatapon kay Joanne sa bermuda triangle. nagising ako na nakayakap sa akin si Miko.
haist. nagkanightmares na naman ako and this time sobrang disgusting. sa panaginip ko kasi Miko and I are doing those erotic things kaso blurred ang lower parts namin.ensored ang drama. disgusting right? at ang lokong to parang octupos kung makapulupot ang arms at legs sa akin wagas. tinignan ko sya and honestly speaking he's such a hottie. nilapit ko ang mukha ko sa kanya. mahalikan ko nga tulog naman to and for sure hindi nya mafefeel ang gagawin ko. ang bango nya pa rin kahit umaga na at parang na tetempt ako ng tuluyan.
I kiss him then my tongue starts touching his lips. kissable as always. his face is so perfect no impurities can be seen. ano kayang facial wash ang ginagamit nya? siguro olay or ponds. nageeskinol rin siguro to. baka pinakikialaman nya ang pampaganda ko with out me knowing I was still kissing him pero nagulat ako kasi he starts opening his mouth slowly. and I felt his tongue traveled inside my mouth. next thing I did is to close my eyes. he was hitting my gums and I was drowning in his kisses. his tongue went deep inside my mouth as I was following his movements. and we broke the kiss because we're catching our breath.
" early morning babes and yet you sexually harassed me" he said it while having a big smile plastered in his face.
ang kapal as if naman hindi siya nag-enjoy sa ginawa ko.
" shut up!!! I know nag-enjoy ka. kasi kitang kita ko ang morning boner mo"
and yes tama yung sinabi ko. nakatayo ang toot nya. ang landi diba?
"gusto mo hawakan? ang laki diba? it's all your fault why my cock became bigger and harder than usual. you always turns me horny babes" his smirking and touching his toot while saying those erotic words.
may ipagmamayabang naman talaga sya kasi malaki laki naman ang daladala nya. pero hindi ko pa yun nakikita eversince na buhay sya kasi may humaharang sa paningin ko at yun ay ang kanyang boxers shorts. at ang landi ng lalaking to. I thought babae lang ang malalandi may lalaki rin pala. at pinapahawakan pa talaga nya sa akin and to think bluntly pa nyang pagkakasabi ng cock eh ako nga toot lang inaaddress ko sa kanyang daladala pero sya wala man lang kahihiyan at sinabi nya yun without batting some eye lashes.
tumayo na sya at naglakad papunta sa cr pero napatigil at tumingin sa akin.
" babes. I'm really happy because every night when you're fast asleep I get the opportunity to fondle and hold your breast. c cup ang breast size mo no.?" after he said that I was speechless.
akala ko imaginations ko lang yun na every night na may humahawak sa boobs ko at dahil dun nagkakanightmares ako every night pero hindi pala!! totoong totoo pala yun nararamdaman ko.
walangyang lalaking yun!!!! hinahawakan ang boobs ko.!!! walangyang pesteng yun.!!! sinisexual harass ako every night!! promise mapapaslang ko talaga ang hinayupak na tyanak na yun.
lumabas na si Miko sa cr at tapos ng maligo while may towel na nakatapis sa lower part nya at ang abs nya ayun nilalandi ako.
tinignan ko sya ng masama pero for crying out loud ang peste naka ngiti while nagpepeace sign!! kapal ng mukha ng malanding to matapos nyang hawak hawakan ang boobs ko every night magpepeace lang sya. he must compensate. I stood up from the bed at nagpunta sa cr. I just
BINABASA MO ANG
inLab Si Maldita ( ongoing)
RomansaMaraming tao sa mundo ang pinanganak na sadyang maldita na parang kontrabida. basta maldita ba kontrabida? Ano nga ba ang maldita? Mataray? Antipatika? Mayabang? Arogante? Yes, lahat ng yan pwede ma-classify as Maldita. at isa na dun si Unice at an...