Chap 35 - Page 4

439 5 0
                                    

Tôi đưa mắt nhìn vào một cõi vô định , hình bóng em chợt ùa về trong tâm trí tôi , tôi nhếch môi cười ... Một ngày nào đó không xa , em sẽ hiểu thôi .

- " Cậu không làm cô ấy buồn chứ ?! "

- " Hỏi thừa . " 

- " Soo Yeon à ... " 

- " Nếu cậu đến đây chỉ để nói những chuyện đó thì tốt hơn cậu nên về trước khi tớ mất kiểm soát . " - tôi đứng dậy nói lời cuối .

- " Okay tớ không nhắc đến nó nữa . Tối nay cậu không bận chứ , Taeyeon mở tiệc liên hoan mừng doanh số bán tranh của cậu ấy phá mức kỉ lục đấy . Đi luôn nhé . " 

- " Mấy giờ ?! "

- " 7 giờ , chỗ cũ . "

- " Ừm biết rồi . "

- " Okay tớ về đây . " - Soo Young chào tôi rồi bước nhanh ra cửa .

- " Chào cậu . "

Tôi mở cửa phòng rồi nằm phịch xuống giường , nhắm mắt , tôi bỗng nhớ những lần Fany ôm tôi vào lòng ... một cảm giác ấm áp bao trùm lấy cơ thể buốt giá . Nếu bây giờ muốn có cảm giác đó cũng chẳng thể nào có đc . Tôi trở người , vẽ ra một khung cảnh có em nằm đây ... Chăn gối vẫn còn thoang thoảng mùi hương của em này ... Em nói đi tôi phải làm sao ?! Làm sao để giữ em đc bên tôi đây Fany ... Em không thuộc về tôi , nhưng tôi không muốn em thuộc về bất kì ai khác ngoài tôi cả . Phải , tôi ích kỉ lắm ... Tôi chỉ muốn giữ em mãi cho riêng mình thôi .

8 PM at Soshi Restaurant 

Tôi bước nhanh vào nhà hàng vì một lí-do-không-chính-đáng khi đi muộn 1 tiếng đồng hồ . Nhìn bao quát xung quanh , đập vào mắt tôi đầu tiên là bàn ăn chỉ có 2 người ... một trai , một gái . Và tôi càng tức điên thêm vì người con gái ấy là Fany . Tôi đứng đó một lúc lâu để nhìn 2 người họ trò chuyện một cách vui vẻ ... Tôi đang rất bình tĩnh để kiểm soát hành động của mình để không chạy đến và dần cho cái thằng con trai kia một trận mặc cho hắn có là ai .

- " Fany à , hình như có người đang nhìn chúng ta . "

- " Ai cơ ?! Em có thấy ai đâu . " - Fany ngơ ngác .

Fany nhìn xung quanh , mắt cô dừng lại tại điểm ấy . 2 ánh mắt họ chạm nhau , họ nhìn nhau như thế rất lâu . Dường như cả 2 rất muốn nói với nhau điều gì đó ... Và rồi Fany là người tách mình ra khỏi ánh mắt ấy và tiếp tục trò chuyện với chàng trai đối diện mình , cô cười ... nhưng đó là một nụ cười gượng gạo không có chút cảm xúc .

Taeyeon đã đứng sau Jessica từ lúc nào cô chẳng hay , cậu ấy tiến lại gần .

- " Đừng nhìn nữa , vào bàn ngồi đi , cậu là người đi trễ nhất đấy . "

- " Ừm , biết rồi . "

Please vote and cmt :*

[ LONGFIC ] PLEASE , STAY ! Jeti Chap 50 updated 18.8.2014Where stories live. Discover now