Đôi lời trước khi vào fic :
Chao xìn các bạn :D đầu tiên mình chân thành gửi lời xin lỗi đến các bạn vì sự chậm trễ , mình cũng chỉ mới thi xong và có lẽ kết quả không khả quan cho lắm haha . Dự định của mình là viết một loạt rồi up luôn nhưng thôi up trước 2 chap để các bạn đỡ hóng , mong các bạn ủng hộ , kamsa <3 Btw , chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam :*
Now enjoy ^^
Mở mắt và vơ lấy cái điện thoại , tôi nheo mắt nhìn , omo 7h tối rồi á ?! Sao thời gian trôi nhanh vậy nhỉ . Tôi phì cười nhớ lại cái trò quay chai hồi trưa Taeyeon bày ra , có vẻ chúng tôi đã uống khá nhiều , không biết bọn họ thế nào rồi haha .
Tôi trở mình , ngắm nhìn Fany , cẩn thận vén những lọn tóc đang vương trên trán , khẽ nở một nụ cười .
Người ta vẫn nói , con gái có mắt cười thì thường dồn cảm xúc ứ đọng vào tận trong tim , để rồi chỉ luôn cho người khác nhìn thấy sự vui vẻ qua ánh mắt . Thế nhưng đâu phải như thế , Fany của tôi chẳng giỏi che giấu cảm xúc như thế đâu , Fany của tôi khi buồn thì có cố giấu diếm thế nào , cũng vẫn để lộ ra nét đáng thương , còn khi vui thì khuôn mặt rạng ngời như con trẻ .
Em ạ , tôi đã yêu một cô bé có mắt cười , và cả trái tim cũng biết cười như thế ! Chẳng cần quan tâm đến những cô gái khác nữa , bởi vì có em là tôi đã có ánh mặt trời của riêng mình rồi . Chỉ mong rằng , cô bé của tôi sẽ mãi trong vắt như bầu trời , ấm áp như vạt nắng , để có thể ở bên cạnh tôi mãi mãi . Và quan trọng nhất là , tôi yêu em , rất rất yêu , cô bé mắt cười ạ !
- " Honey aaahh~ , sao lại nhìn em như thế ?! " - Fany dụi mắt .
- " Vì em rất đẹp . "
Fany không nói gì , chỉ nhướn người lên và hôn nhẹ vào môi tôi rồi nở một nụ cười rất tươi .
- " Jessie , em đói ... " - Fany làm mặt cún .
- " Tắm đi rồi tôi nấu bữa tối cho em ăn . "
- " Và đừng làm vẻ mặt đó nữa , nếu không may có ai nhìn thấy sẽ chết vì em mất . " - tôi xoa đầu cô ấy rồi cười lớn .
- " Jessie là người thứ n rồi haha . "
- " Em không được phung phí eye smile cũng như cái vẻ dễ thương của em cho người khác ngoài tôi , nghe rõ chưa ?! "
- " Tại sao em phải nghe lời Jessie chứ ?! "
- " Yaaahhh , tôi nói không được là không được . "
- " Why not ?! " - Fany vừa nói vừa nghịch tóc tôi .
- " Em đang trêu tức tôi phải không ?! Hic hic , Fany không thương Jessie Fany không thương Jessie ... "
- " Đang làm nũng với em đó hả ?! Hí hí trông Jessie dễ thương quá . " - Fany bẹo má tôi rồi cười lớn .
- " Sao lúc nãy em lại ôm Taeyeon chứ ?! " - tôi bĩu môi .
- " Oh hóa ra có người đang ghen . "
- " Aaaaaaaaa tôi ghét em Hwang Mi Young !!! " - tôi la làng lên rồi bật khỏi giường .
Fany thấy thế còn cười nhiều hơn , huhu có gì đâu mà cười chứ ...
- " Babo , em chỉ có mình Jessie thôi . " - Fany kéo tôi vào một nụ hôn sâu sau khi kết thúc câu nói .
- " Hứa đấy nhé . " - tôi thì thầm vào tai cô ấy .
- " Hứa mà . "
- " Tắm đi , em bốc mùi rồi . " - tôi đẩy Fany ra và bật cười .
- " Yaaaahhhhhh ... "
- " Tôi sang phòng Taeyeon xem cậu ấy thế nào , em tắm nhanh nhé . "
- " Jung Soo Yeon đáng ghéttttttt . "
Tôi phì cười trước điệu bộ ấy của Fany . Cứ như thế này em nhé , đừng thay đổi gì cả .
Please vote and cmt :*
YOU ARE READING
[ LONGFIC ] PLEASE , STAY ! Jeti Chap 50 updated 18.8.2014
Fiksi Penggemar# Con người tôi như đã chết kể từ khi người ấy mất đi ... và rồi em đến bên tôi như một giấc mộng . Nhẹ nhàng bước vào cuộc đời tôi , khiến nó không còn được yên ổn nữa . Em nói tôi là một người đặc biệt ... sâu thẳm...