Chap 26 - Page 2

472 4 0
                                    

- " Ừ haha trông 2 đứa như vậy ta bỗng nhớ đến lúc ta còn trẻ , thật vui tươi làm sao . "

Fany đỏ mặt thấy rõ , còn tôi chẳng nói đc câu nào như có cục gì đó chắn ngay họng .

- " Wow cô Hwang , thật tình cờ , cô dùng bữa tối ở đây sao ?! "

- " Ôi chào em Soo Young . "

" What ?! Soo Young ?! Choi Soo Young á ?! " - tôi gần như bị sặc khi cái tên Soo Young đc nhắc đến .

- " Omo , Jessica , ... Cậu cũng ở đây à ?! "

- " Chào . " - tôi không vui khi có sự xuất hiện của tên shikshin kia .

- " Soo Young ngồi đây luôn đi . À mấy đứa biết nhau hả ?! " 

- " Dạ vâng . " 

- " Cậu chắc hẳn là Tiffany . " - Soo Young đưa tay mình ra .

- " Ừm , Tiffany là tớ . Rất vui đc gặp cậu Soo Young . " - Fany bắt tay cậu ấy làm tôi tức điên .

- " Này , mặt mày như thế là sao , gặp tớ không thấy vui hả ?! " - Soo Young huých nhẹ vai tôi .

- " Cậu ăn ít thì tớ sẽ vui . " - tôi trả lời .

- " Yaaahh . "

- " A sao mẹ biết Soo Young vậy ?! " 

- " Soo Young là học trò cưng của mẹ lúc còn bên Pháp . " 

*Phụt*

- " OMG , cháu xin lỗi ... " - tôi lấy khăn ướt lau miệng .

- " Soo Young với Jessica là bạn của nhau phải không ?! " - bà ấy cười sau khi thấy điệu bộ lúng túng của tôi .

- " Dạ vâng , chúng em là bạn từ hồi cấp 3 . " - Soo Young giành phần nói .

- " Chờ đã , Soo Young có phải là người đã giả giọng khi cậu nói chuyện điện thoại với tớ không ?! " - Fany nheo mắt nhìn tôi .

- " Còn ai trồng khoai đất này nữa . "

[ LONGFIC ] PLEASE , STAY ! Jeti Chap 50 updated 18.8.2014Where stories live. Discover now