Chap 46

202 6 1
                                    

I'm backkkk \m/ chap này các bạn nên nghe nhạc buồn, càng thảm càng tốt :)))) để cảm xúc nó dạt dào hơn í mà <3

Now enjoy :x :x

CHAP 46

Page 1 :

Những ngày kế tiếp đến với tôi thật tệ hại, tôi chẳng thể tập trung vào việc gì, ngày kí hợp đồng quan trọng với đối tác cũng quên. Với bộ dạng mệt mỏi của tôi, đoán ra việc gì đó quả không khó đối với Taeyeon.

-" Này đầu vàng, có chuyện gì mà cậu cứ thở dài vậy ?" - Taeyeon cầm xấp tài liệu đi đến bàn tôi.

-" Nothing. " - tôi cười mỉm nhìn cậu ấy.

-" Everybody lies. " - cậu ấy kết thúc câu nói bằng một cái lắc đầu.

-" Này tớ có nghe lầm không ? Cậu vừa nói tiếng Anh đấy à ?" - tôi bắt đầu chọc cậu ấy.

-" Cậu làm như có mình cậu biết tiếng Anh. " - tên lùn bĩu môi.

-" Ngạc nhiên thôi. " - tôi lại cười khi thấy bộ mặt của Taeyeon.

-" Này, đừng có đánh trống lảng. Cậu vẫn chưa trả lời câu hỏi của tớ. Cậu với Fany cãi nhau à ?"

Tôi nhìn cậu ấy, gật đầu nhẹ thay cho câu trả lời. Lòng tôi chợt đau nhói khi nhớ lại ngày hôm ấy. Lẽ ra tôi nên nhẹ nhàng giải thích cho Fany thay vì nổi giận và bỏ đi như vậy. Nhưng nghĩ đến việc cô ấy đọc nhật kí rồi nhắc đến Yul, tôi lại thấy khó chịu...

Dù trong thâm tâm tôi có chút nhói đau vì em không hiểu những điều tôi muốn em biết, nhưng những lúc mệt mỏi với cuộc sống, tôi lại chỉ cần ở bên em thôi. Được em giữ tôi trong vòng tay, tôi cảm thấy mình được che chở để tránh những tổn thương.

-" Cậu ổn chứ ?" - Tae lay nhẹ vai tôi.

-" Yeahh, tớ ổn... "

-" Ổn thật chứ ?" - cậu ấy nhíu mày.

-" Không. Không ổn chút nào... Tớ đã lớn tiếng với cô ấy và... " - tôi bắt đầu nhìn vào khoảng không vô định.

-" Giữa 2 cậu có chuyện gì vậy ?"

-" Bọn tớ cãi nhau vì cô ấy tưởng tớ đang lừa dối cô ấy và hẹn họ với... Yul. " - giọng tôi nhỏ dần.

-" Omo, tại sao cô ấy lại nghĩ thế ?" - Taeyeon tỏ vẻ ngạc nhiên.

-" Tớ gặp Krys, bọn tớ ngồi uống cà phê với nhau. Vì ra khỏi nhà từ sớm nên tớ quên mang điện thoại. Không may Fany thấy tớ và Krys. Có lẽ cô ấy đã giận tớ nên vào bar uống cạn 1 chai rượu mạnh... "

-" Cậu vẫn chưa kể cho cô ấy nghe về Yul sao... "

-" Rồi. Nhưng chưa phải là tất cả. " - tôi nhìn cậu ấy rồi khẽ cười.

[ LONGFIC ] PLEASE , STAY ! Jeti Chap 50 updated 18.8.2014Where stories live. Discover now