Fany bước vội xuống nhà , cùng lúc đó Taeyeon và Soo Young vừa đi ăn về .
- " Hey Fany , cậu ... " - chưa hoàn thành hết câu nói Taeyeon nhận ra có điều gì đó không ổn .
- " Xin lỗi các cậu ... tớ phải về . " - Fany cúi mặt đi thẳng ra cửa .
- " Lái xe cẩn thận , cám ơn vì đã đến Fany . " - Soo Young nói lớn .
Taeyeon và Soo Young ngồi xuống sofa , Taeyeon thở dài vì hành động của Fany lúc nãy . Soo Young vào bếp lấy ra 2 lon bia .
- " Tình hình có vẻ xấu . " - Soo Young khui một lon đưa cho Taeyeon .
- " Yeah , cái đầu vàng đó lại làm theo lý trí nữa rồi . "
- " God , tớ phát điên với 2 người này mất . "
- " Cậu có thấy mặt Fany lúc đó không ?! Cô ấy đang khóc . " - Taeyeon uống một ngụm bia rồi nhăn mặt . - " Chúa ơi bia đắng quá . "
- " Cậu nên lên xem Soo Yeon như thế nào . "
___________________________________________________________
Từng ngày trôi qua mau nụ cười trao nhau lại thêm lo âu
Rồi ngày vui ko bao lâu , và nhiều buồn đau chôn giấu
Đôi mắt dịu dàng nồng ấm giờ này đã xa xăm
Anh vẫn nhẹ nhàng nhìn ngắm mà cứ ngỡ trăm năm ...
Thời gian cũng thấm thoát trôi qua , 4 tuần rồi ... Chúng tôi vẫn giữ khoảng cách với nhau . Fany đã không nhắn tin vào buổi sáng cũng như chúc ngủ ngon vào buổi tối nữa . Tôi bỗng thấy trống trải , cảm giác này khó chịu vô cùng ... Tựa lưng vào thành giường , tôi bỗng nhớ về những mảng kí ức mang tên em ...
Tôi cứ nghĩ rằng chú chim nhỏ không bay qua được biển lớn là bởi vì nó không có dũng khí … Sau này tôi mới biết , không phải là chú chim nhỏ không thể bay qua mà là bởi vì ở bờ bên kia , không có ai đợi nó …
Này , em có đang đợi tôi không Fany ?!
- " YAAAHH JUNG SOO YEON , CẬU ĐANG Ở CÁI XÓ XỈNH NÀO VẬY HẢ ?! "
Tôi nghe tiếng Taeyeon hét lớn ở dưới nhà , tôi bước xuống nhà một cách uể oải , Taeyeon đang đứng đó , nhìn tôi với ánh mắt điên tiết .
- " Chuyện gì ?! "
- " Tớ biết nếu có nói cậu cũng sẽ chỉ trưng bộ mặt khó coi ấy ra nhưng tớ không thể im lặng đc . "
- " Tớ đang nghe đây . "
- " Fany ... đang ở sân bay . Cô ấy sẽ đi Mĩ trong đêm nay . "
- " Ừm . Bao giờ về ?! "
- " Sẽ không về đâu Soo Yeon à . " - Taeyeon vào bếp lấy một chai vang và rót vào ly .
- " ... " - tôi chết trong lòng khi vừa nghe Taeyeon nói điều đó .
- " Yeah , tớ đoán đâu có sai . Lại là bộ mặt lạnh băng đó . "
- " Thôi đi Taeyeon , cậu đến chỉ để nói nhiêu đó thôi sao ?! " - tôi cau mày khó chịu .
- " Uống chứ ?! " - Taeyeon rót đầy ly rồi đưa cho tôi .
- " Sao cậu biết Fany sẽ bay đêm nay ?! "
- " Yoona nói . "
- " Yeah cũng phải , Seohyun là em họ Fany mà . " - tôi gật gù .
- " Bây giờ cậu ra sân bay cũng chưa muộn đâu ... Đi đi Soo Yeon . "
- " Để làm gì hả Taeyeon ?! " - tôi đặt ly rượu xuống bàn rồi mỉm cười .
- " Cậu không định gặp cô ấy lần cuối sao ?! "
- " Nghe này , Fany đi và không nói với tớ một lời , chắc hẳn cô ấy không muốn gặp tớ đâu . "
- " 2 cậu tính dày vò nhau đến bao giờ ?! "
- " Không biết . "
" Nếu 2 người yêu nhau , thì khái niệm rời xa nhau sẽ không tồn tại . Vì bằng cách này hay cách khác họ vẫn tồn tại trong nhau . Định mệnh cho cậu và họ gặp nhau , nhưng k phải định mệnh để cậu và họ rời xa nhau . Chỉ là 1 trong 2 người lựa chọn như thế . "
Please vote and cmt :*
YOU ARE READING
[ LONGFIC ] PLEASE , STAY ! Jeti Chap 50 updated 18.8.2014
Фанфик# Con người tôi như đã chết kể từ khi người ấy mất đi ... và rồi em đến bên tôi như một giấc mộng . Nhẹ nhàng bước vào cuộc đời tôi , khiến nó không còn được yên ổn nữa . Em nói tôi là một người đặc biệt ... sâu thẳm...