Tôi và cô ta cùng nhau đi về , trên đường đi cô ấy vẫn không thể ngưng cười chuyện lúc nãy , có gì đâu mà cười chứ . Tôi nhăn mặt tỏ vẻ dận giỗi .
- " Này sao lại trưng ra cái bộ mặt ấy , giận tớ sao ?! " - cô ta ngưng cười quay người sang hỏi tôi .
- " Tôi thấy không vui gì cả , sao cậu cứ cười mãi thế ?! "
Lần này cô ta còn cười to hơn lúc nãy , cái quái gì vậy nhỉ ??!!
- " Aww vẻ mặt phụng phịu của cậu thật là dễ thương mà Jessie . " - vừa nói cô ta vừa bẹo má tôi lắc qua lắc lại .
- " Này đừng đùa như thế . " - tôi nói rồi quay mặt đi chỗ khác để che khuôn mặt của mình đang ửng hồng lên .
Đi được một đoạn , tôi bỗng cảm nhận đc hơi ấm từ một bàn tay ... Là Fany , cô ta đang nắm tay tôi .
- " Tay cậu lạnh quá . " - giọng cô ta nhẹ tênh .
Tôi im lặng . Đầu óc tôi bây giờ đang rối bời , tôi chẳng biết nói gì nên cũng siết nhẹ cái nắm tay bất ngờ ấy . Lạ thật , thời tiết lạnh như thế này mà tay cô ta rất ấm . Đã lâu rồi tôi không cảm nhận đc hơi ấm từ một ai đó ... kể từ khi Yul rời xa tôi .
Về đến nhà , cô ta khẽ buông tay tôi ra và đứng một bên đợi tôi mở cửa . Bước vào trong , tôi cởi áo khoác , cất giày sang một bên . Cô ta cũng làm như vậy . Tôi bước vào bếp rót một ly trà nóng rồi đem ra phòng khách . Cô ta đang ngồi trên sofa ngắm nhìn mọi thứ xung quanh , rồi lại lấy máy ảnh ra chụp .
- " Có gì đẹp đâu mà cậu chụp . " - tôi đặt ly trà lên bàn .
- " Không , tớ thấy nó rất thu hút . " - cô ta bỏ máy ảnh xuống và nhe răng cười .
- " Cậu uống trà đi . "
- " Woa cám ơn cậu , thời tiết lạnh như thế này mà uống trà nóng là tuyệt nhất đấy . " - cô ấy lại cười tít mắt . Tôi cũng cười theo .
- " Ơ mà cậu sống một mình à ?! "
- " Ùm . Cậu cũng vậy mà phải không ?! " - tôi hỏi rồi nhấm nháp ly trà của mình .
- " Bố mẹ tớ đi xa nên tớ tự lập từ rất sớm . Còn cậu , sao lại sống một mình ?! "
- " Gia đình tôi ở bên Mỹ nhưng tôi muốn về Hàn sống , họ cũng không phản đối . "
Không khí im lặng bao trùm lên chúng tôi , bất chợt cô ta cầm con Canon lên quay sang tôi chụp cái tách . Tôi khá bất ngờ trước hành động ấy , đặt ly trà xuống bàn tôi quay sang trách :
- " Này sao lại chụp tớ . "
Một lần nữa cô ta kề mặt mình vào tai tôi :" tớ nói rồi Jessie , vì cậu là một người đặc biệt . "
TBC
# Please vote and cmt :*
YOU ARE READING
[ LONGFIC ] PLEASE , STAY ! Jeti Chap 50 updated 18.8.2014
Fanfic# Con người tôi như đã chết kể từ khi người ấy mất đi ... và rồi em đến bên tôi như một giấc mộng . Nhẹ nhàng bước vào cuộc đời tôi , khiến nó không còn được yên ổn nữa . Em nói tôi là một người đặc biệt ... sâu thẳm...