Chap 13 - Page 4

723 9 4
                                    

Không khí lúc này thật căng thẳng , không ai nói với ai lời nào . Đôi lúc tôi lại liếc sang cô ấy , khuôn mặt đã biến sắc từ lúc nào . Tôi không biết tại bộ phim ghê rợn hay tại cô ấy giận tôi . Bỗng cô ấy hét lên và ôm chầm lấy tôi . Tôi cũng giật mình nhưng đã sớm lấy lại đc bình tĩnh .

- " Này , cậu có sao không ?! " - tôi ân cần hỏi .

Cô ấy không trả lời và nhanh chóng rời khỏi cái ôm ban nãy . Chắc là còn giận tôi . Cần một chút không gian riêng tư , tôi đá nhẹ chân Taeyeon yêu cầu cậu ấy đi đâu một lát .

- " Tớ cần vào nhà vệ sinh , 2 cậu cứ tiếp tục xem đi nhé . " - Taeyeon lên tiếng .

Khi cậu ấy đã đi hẳn , tôi quay người sang nhìn Fany . Biết đc điều đó cô ấy ngưng hoạt động xem phim lại và cau mày nhìn tôi . Tôi lấy hết can đảm đặt tay mình lên tay cô ấy , hít thở thật sâu rồi cất tiếng hỏi .

- " Cậu ... đang giận tôi sao ?! "

- " ... "

- " Thôi mà Fany , tôi xin lỗi . " - tôi làm mặt cún . Cô ấy có vẻ mủi lòng .

- " Tại sao cậu lại làm vậy ?! "

- " Vì tôi muốn cậu quay lại . Cậu bỏ đi như thế tôi buồn lắm đấy . " - tôi xoay người lại vị trí cũ tỏ vẻ thất vọng .

- " Ùm tớ không giận cậu nữa . Ngốc , sao cứ xin lỗi mãi thế . " - nói rồi cô ấy xích lại gần rồi đặt lên má tôi một nụ hôn nhẹ . Chúa ơi , con đang mơ phải không ?! Nhịp tim tôi cứ thế mà tăng theo cấp số nhân . Mặt tôi ửng hồng , trong người như có lửa đốt .

Khẽ buông tôi ra , cô ấy tiếp tục cười , một nụ cười chết người . Tôi vờ lấy cớ vào bếp thấy thêm nước để lấy lại bình tĩnh đồng thời kêu cái tên lùn kia quay lại .

- " Aigoo mùi mẫn quá đấy . " - Taeyeon ở đâu xuất hiện lù lù làm tôi giật mình .

- " Tôi thấy cậu nhìn lén đấy nhé , đồ bạn xấu . "

# Please vote and cmt :*

Chúng tôi đùa một lúc rồi đem chai vang ra cùng 3 cái ly ra bàn . Tiếp tục xem phim và nhấm nháp đồ ăn với rượu . Fany nheo mày có vẻ không hài lòng khi thấy tôi đang cầm một chai vang .

- " Cậu lại uống sao ?! " 

- " Ừ , uống ít mà . " - tôi cười trừ .

- " Lâu lâu có dịp làm quen với bạn mới , phải nâng ly chứ nhỉ . " - Taeyeon xen vào khi thấy tôi bắt đầu bối rối . 

- " Okay tớ chỉ uống một ly thôi . " - Fany lên tiếng .

Rót rượu vào từng ly , " cheers " . Chúng tôi nâng ly lên và uống cạn . Không khí lúc này thật vui tươi , đã có những tiếng cười , đã có những giọng nói . Không còn u ám như lúc nãy nữa . Ngay lúc này đây tôi thật sự cảm thấy hạnh phúc khi đc ở cạnh những người mà tôi yêu thương !

TBC

[ LONGFIC ] PLEASE , STAY ! Jeti Chap 50 updated 18.8.2014Where stories live. Discover now