Chúng tôi gọi hết chai này đến chai khác , chủ yếu là uống vui thôi nhưng tôi quên là tửu lượng của Taeyeon rất tệ . Yoona cũng có vẻ đã say , chỉ còn tôi và Soo Young . Chúng tôi nhìn nhau rồi cười như 2 kẻ điên , bỗng điện thoại tôi rung lên báo có tin nhắn .
Fany : Đừng uống nhiều quá nhé .
Tôi ngước lên nhìn sang phía bên bàn kia , trên tay Fany vẫn đang cầm điện thoại , mắt hướng ra ngoài ban công .
" Cám ơn nhưng cô không cần quan tâm tôi , bạn trai của cô sẽ không vui đâu . "
Tôi trả lời tin nhắn rồi tiếp tục uống với Soo Young , Taeyeon lúc này đã gục xuống bàn , Yoona đang dựa vào vai tôi . Nhận thấy tình hình không ổn , tôi đề nghị nên tạm gác lại bữa tiệc hôm nay mà đưa 2 con người đang say xỉn kia về . Soo Young cũng đồng ý như vậy . Chúng tôi tính tiền rồi cùng nhau rời khỏi nhà hàng . Soo Young cõng Taeyeon ra trước , tôi lay người Yoona .
- " Yoona này , chúng ta về thôi . "
- " Ưmm ... về đâu ... là về đâu ?! " - giọng em ấy lè nhè .
- " Về nhà , đứng dậy đi tôi đưa em về . "
- " O ... kay "
Trước khi dìu Yoona ra ngoài , tôi đưa mắt nhìn sang Fany , cô ấy dường như đang trốn tránh ánh mắt của tôi . Ùm , kệ đi , đừng quan tâm .
Fany : Lái xe cẩn thận .
Lại là tin nhắn của Fany ... Tôi đã nói rồi mà , em không cần lo cho tôi . Tôi đã đối xử với em như thế nào em phải biết chứ ...
Trong khi đó .
Fany xoay ly rượu trên tay rồi nhấp một ngụm . Cảm giác đắng nghét nơi đầu lưỡi , nhưng vẫn không đắng bằng lòng cô ngay lúc này .
- " Siwon à , em muốn về . "
- " Em mệt sao ?! Okay để anh đưa em về . "
- " Fany này , anh để ý thấy em hay nhìn sang phía bàn 4 người lúc nãy . Em quen ai bên đó à ?! "
- " Siwon , anh đã bao giờ yêu ai chưa ?! " - Fany nhìn ra ô kính xe .
- " Sao em lại hỏi vậy ?! "
- " Vì em đang phát điên lên vì yêu ... "
Please vote and cmt :*
YOU ARE READING
[ LONGFIC ] PLEASE , STAY ! Jeti Chap 50 updated 18.8.2014
Fanfiction# Con người tôi như đã chết kể từ khi người ấy mất đi ... và rồi em đến bên tôi như một giấc mộng . Nhẹ nhàng bước vào cuộc đời tôi , khiến nó không còn được yên ổn nữa . Em nói tôi là một người đặc biệt ... sâu thẳm...