- " Jessie độc ác lắm , em đã không thể ngủ mấy ngày liền đấy . " - Fany đánh nhẹ vào tay tôi .
- " Ơ , em tưởng tôi ngon giấc chắc . "
- " Biết thế sao còn cư xử lạnh lùng như vậy . Còn gọi em bằng " cô " , nghe đau lòng lắm biết không hả ?! " - Fany sụt sịt .
- " Tôi nói rồi , vì tôi yêu em mà . " - nói rồi tôi nhướn người sang và hôn nhẹ lên đôi môi ấy .
- " Yaahh ... môi em không phải môi chùa đâu . " - Fany bắt đầu đỏ mặt .
- " Em không cho cũng vậy thôi , vì bây giờ nó đã là của tôi rồi . "
- " Mặt Jessie gian quá . "
- " Tôi vẫn chưa tỉnh rượu đâu , em cẩn thận đấy . "
- " ... "
- " Lúc nãy tôi có gặp mẹ em . "
- " 2 người gặp nhau có chuyện gì à ?! "
- " Oh God , sao em không nói với tôi bà ấy là chủ tịch Hwang Company ?! "
- " Ơ , sao Jessie biết ?! "
- " Bên đấy đề nghị hợp tác với Jung Coporation trong bộ sưu tập sắp tới . "
- " Sao Jessie biết ?! " - Fany nhìn tôi tò mò .
- " Ngày mai tôi sẽ kí hợp đồng với bác Hwang , chúc mừng tôi đi chứ . " - tôi ôm Fany vào lòng và cười sảng khoái .
- " OMG , như thế có nghĩa là ... "
- " Yeah , tôi là giám đốc của Jung Cop. "
- " Jeez , sao Jessie không nói với em sớm hơn ?! Kín miệng quá nhỉ . " - Fany dụi đầu vào lòng tôi .
- " Em cũng có nói với tôi về bác Hwang đâu . "
- " À tôi quên nói với em việc này . "
- " Hmm ?! "
- " Seohyun ... con bé đang hẹn hò với Yoona - đàn em của tôi đấy . "
- " Whaattt ?! Really ?! Con bé ấy ngây thơ thế mà ... "
- " Thế mà sao ?! "
- " Có người yêu sớm hơn người chị đáng yêu của nó . "
Tôi phì cười trước điệu bộ của Fany , hôn phớt vào má cô ấy . Dùng hết sức , tôi bế cô ấy trên tay .
- " Yaahh thả em xuống , Jessie tính làm gì vậy ?! "
- " Bắt cóc em ... lên giường . "
Tôi cười lớn khi mặt Fany đã bắt đầu ửng hồng . Vặn cửa , tôi nhẹ nhàng đặt Fany xuống giường rồi khép cửa lại . Tôi trườn lên người Fany và đặt vào môi cô ấy một nụ hôn nóng bỏng . Nhiệt độ trong căn phòng bỗng tăng lên một cách đáng kể . Chiếc lưỡi hư hỏng của tôi lại bắt đầu dò khắp khoang miệng Fany . Tôi kéo cô ấy ngồi dậy , tiếp tục hôn vào đôi môi mềm mại ấy , tay tôi bắt đầu tháo từng chiếc nút áo của Fany , không lâu sau , chiếc áo sơmi mỏng manh ấy đã yên vị dưới sàn . Cô ấy cũng bắt đầu gỡ chiếc nút áo đầu tiên của tôi , và tôi tiếp tục công việc của mình ... cởi chiếc bra màu hồng kia ra .
Tôi ôm Fany vào lòng , chiếc áo của tôi vẫn đang ở ngang ngửa lưng , không quan tâm , tôi kéo Fany vào một nụ hôn sâu thật sâu , rồi chuyển xuống cổ , xuống đôi vai trần trắng muốt kia . Fany rên nhẹ một tiếng , tôi đẩy nhẹ cô ấy xuống giường và tiếp tục công việc khám phá của mình . Tôi hôn vào chiếc cổ trắng ngần kia và cắn nhẹ nó , điều đó có nghĩa cô ấy đã thuộc về tôi , chỉ riêng mình tôi !
- " Đêm nay em là của tôi ... Mãi mãi về sau cũng là của tôi ! Không ai đc đụng đến em ngoài tôi , hiểu chứ ?! " - tôi thì thầm vào tai Fany .
- " Ưm ... Jessie ... cũng chỉ thuộc về em thôi nhé . "
- " Điều đó là điều tất nhiên , thiên thần của tôi . "
Fany lại kéo tôi vào một nụ hôn ướt át . Chúng tôi chưa bao giờ hư hỏng như lúc này cả , đây cũng là lần đầu tiên tôi thấy khía cạnh này của Fany , và chắc chắn cô ấy cũng nghĩ giống như tôi . Tôi đang ở trên thiên đường ... Mọi thứ tưởng như một giấc mơ nhưng không , nó là thật , thật 200% , và nó đang diễn ra trước mắt . Chúng tôi cho nhau những nụ hôn , những cái ôm ấm áp , chúng tôi cho nhau tất cả ... Tất cả tình yêu mà chúng tôi có ... Tôi hạnh phúc vì đã có đc em , Fany ...
Hãy để tôi tan với mây trời
Vì ngày hôm nay tôi muốn bước đi theo con tim tôi ...
TBC
Ngâm giấm cũng cả tuần rồi nhỉ :"> hihi xin lỗi mọi người vì sự chậm trễ . Mong mọi người tiếp tục ủng hộ . Kamsa <3
YOU ARE READING
[ LONGFIC ] PLEASE , STAY ! Jeti Chap 50 updated 18.8.2014
Fanfic# Con người tôi như đã chết kể từ khi người ấy mất đi ... và rồi em đến bên tôi như một giấc mộng . Nhẹ nhàng bước vào cuộc đời tôi , khiến nó không còn được yên ổn nữa . Em nói tôi là một người đặc biệt ... sâu thẳm...