Tôi chịu nhiệt rất kém và vì thế cái lạnh đã làm tôi kiệt sức , tôi chẳng buồn đứng lên nữa . Nhận thấy những hạt mưa đã không còn rơi , tôi ngước lên nhìn và thấy có một cô gái đang lấy ô che cho tôi , cô ấy khẽ lay tôi .
- " Này cậu gì ơi , cậu không sao chứ ?! "
Giọng nói , mái tóc , mùi hương ,... làm tôi nhớ đến người ấy .
- " Yul ... " - tôi khẽ gọi tên người mình yêu rồi ngất đi lúc nào chẳng hay .
Tỉnh dậy trên một chiếc giường màu hồng , đầu tôi đau buốt , tôi tự hỏi chuyện gì đã xảy ra và tôi đang ở đâu , đây không phải là nhà tôi .
- " Cậu tỉnh rồi à , dậy ăn chút cháo đi nào . "
Tôi nhìn cô ta một cách dò xét , cô ta là ai , tại sao tôi lại ở nhà cô ta . Hàng đống câu hỏi đang bủa vây lấy tôi thì cô ta lên tiếng :
- " Đừng nhìn tớ như thế , tớ là Tiffany , cậu gọi Fany cũng đc . Lúc nãy tớ thấy cậu ngất nên đã cõng cậu về nhà vì ở gần đó chẳng có cái bệnh viện nào cả . À mà trời mưa sao cậu không mang theo ô để rồi ngất ở nghĩa trang như vậy . " - cô gái tóc nâu ấy luyên thuyên một lúc lại tung eye smile .
- " Xin lỗi đã làm phiền cậu , tôi không sao , tôi về đây . "
Đứng lên đi được vài bước thì đầu tôi quay như chong chóng , tôi bỗng ngã quỵ xuống và cô ta vội chạy đến đỡ tôi , vẻ mặt khá lo lắng .
- " Này cậu có sao không ?! Đã bảo ăn đi mà không nghe . "
Tôi tựa đầu ở thành giường và ngoan ngoãn ăn tô cháo cô ấy nấu , lấy làm lạ tại sao cô ta lại đối xử tốt với tôi như vậy . Dòng suy nghĩ của tôi bị cắt ngang bởi giọng nói của cô ta .
- " Cậu tên gì ?! "
- " Jessica . " - tôi đáp gỏn lọn .
- " Ồ tên cậu đẹp thật . Cậu bao nhiêu tuổi rồi ?! "
- " 24 . "
- " A vậy là bằng tuổi tớ ! " - cô ấy thích thú reo lên .
Cô ta là một cô gái năng động , nhưng có vẻ nói nhiều quá , khiến tôi đau cả đầu .
# Please vote and cmt :*
YOU ARE READING
[ LONGFIC ] PLEASE , STAY ! Jeti Chap 50 updated 18.8.2014
أدب الهواة# Con người tôi như đã chết kể từ khi người ấy mất đi ... và rồi em đến bên tôi như một giấc mộng . Nhẹ nhàng bước vào cuộc đời tôi , khiến nó không còn được yên ổn nữa . Em nói tôi là một người đặc biệt ... sâu thẳm...