Chap 40 - Page 3

466 6 0
                                    

Tôi nhìn đồng , sắp trễ đến nơi rồi . OMG điện thoại cứ réo mãi , tôi bấm liên tục cái nút thang máy cầu mong nó xuống nhanh một chút . 

" Alô , tớ tới công ty rồi , đợi tớ một chút , đang lên . " - tôi nói một tràng rồi cúp máy , không để Sunny nói một câu nào .

- " Jeez , cuối cùng cậu cũng đã đến . Làm gì mà đi làm muộn vậy hả ?! "

- " Yaah yaahh , tớ là giám đốc , tớ đi làm giờ nào chẳng đc ... trừ khi phải gặp đối tác thôi . "

- " Còn 10 phút nữa , chúng ta nên đến phòng họp luôn đi . "

- " Cậu và Soo Young sao rồi ?! " - tôi quay sang hỏi Sunny rồi phì cười .

- " Yeah , mọi thứ vẫn ổn . " 

- " Tuyệt , tớ sợ rằng cậu ấy sẽ gọi giang hồ xử lí tớ hahaha . " - tôi cười phá lên khi nhớ lại hôm đó .

- " Dù sao thì cũng cám ơn cậu nhiều lắm , Jessie . " 

- " Yeah , không có gì . Đãi tớ một bữa là đc haha " - tôi lại nhe răng cười .

- " Có vẻ hôm nay tâm trạng cậu rất tốt nhỉ ?! Cười mãi thôi . " 

- " Cậu nói đúng đấy , tớ đang rất vui hehe . "

- " Ui bà Hwang đến rồi kìa . " - Sunny huých nhẹ người tôi .

Tôi mỉm cười tiến lại phía bà Hwang , chúng tôi cùng bắt tay nhau rồi ngồi xuống bắt đầu cuộc họp . Dự án này có vẻ khá thú vị , bộ sưu tập của họ phải nói là trên cả tuyệt vời . Tôi thấy thích thú với lần hợp tác này , có lẽ phải mở tiệc ăn mừng thôi .

Kết thúc buổi họp , chúng tôi cùng nhau kí vào bản hợp đồng ấy và bắt tay nhau một lần nữa . Tôi mỉm cười với bà Hwang và luôn miệng nói lời cám ơn .

- " Jessica này , cháu đi ăn trưa với ta luôn nhé . " 

- " À vâng , cháu sẽ gọi cho Fany rồi cả 3 chúng ta cùng đi ăn có đc không ạ ?! "

- " Vậy thì càng tốt . Ta đi trước nhé , hẹn cháu ở Soshi Restaurant . "

- " Vâng , chào bác . "

Tôi trở lại văn phòng của mình và ngã người ra ghế , Sunny bước vào và đặt cái iPad lên bàn tôi .

- " Họ bắt đầu đưa tin về việc chúng ta hợp tác với Hwang Company . " 

- " Báo chí nhanh phết nhỉ . " - tôi cười rồi lấy điện thoại ra bấm số Fany .

Jess : Honey ahhhh~ ... đi ăn trưa thôi , tôi đói rồi .

Sunny trố mắt nhìn tôi như có điều gì đó lạ lắm . Tôi chỉ nhìn cậu ấy rồi cười xòa .

Fany : Okay , giọng Jessie nghe dễ thương quá . Em qua công ty đón Jessie nhé .

Jess : Yeah , chúng ta sẽ dùng bữa trưa cùng mẹ em .

Fany : Oh vậy à , okay , em sang đón Jessie đây .

Jess : Tạm biệt Fany , yêu em ... moahhzzz

- " Ủ uôi , có người yêu rồi nhé . " - Sunny bụm miệng cười .

- " Một mình hoài cũng chán haha . À mà cậu không đi ăn trưa à ?! "

- " Có chứ , lát nữa Soo Young mới đến đón tớ , cậu ấy nhắn tin bảo rằng có vài bản thiết kế cần chỉnh sửa nên sẽ đến muộn . "

- " Okay , vậy tớ đi trước nhé . Sunny này , cậu đừng nói với ai rằng tớ có người yêu nhé , tớ muốn làm cho họ bất ngờ . " - tôi nháy mắt với Sunny rồi đi khỏi văn phòng .

Bước ra khỏi thang máy , người tôi bỗng phấn chấn hẳn ra . Tình yêu ôi tình yêu ...

Cuộc đời tôi là một cơn mộng kéo dài . Nó trôi qua thật êm đềm và tĩnh lặng , tôi chìm đắm trong cơn mơ đó tưởng chừng như không bao giờ tỉnh giấc và để rồi vào một ngày đẹp trời ... Tôi đã choàng tỉnh cơn mộng đó vì đã có một người con gái đến đánh thức con tim tình yêu đang ngủ say của tôi dậy ... Người con gái ấy mang tên em - Fany .

- " Hey darling , miss you so bad . " - Fany mở cửa xe rồi hôn phớt vào má tôi . 

- " Mới có mấy tiếng thôi mà . " - tôi phì cười rồi kéo Fany vào cái ôm .

- " Để tôi lái xe nhé . "

- " Không được ! "

- " Sao lại không được ?! " - mặt tôi ngơ ra thấy rõ .

- " Taeyeon nói với em nếu muốn sống thì không bao giờ để Jessie cầm lái . " - Fany bụm miệng cười khúc khích .

- " Wae oh ... em tin lời tên lùn đó sao ?! Oa oa giận em luôn . " - tôi quay mặt đứng khoanh tay tỏ vẻ giận dỗi .

Please vote and cmt :*

[ LONGFIC ] PLEASE , STAY ! Jeti Chap 50 updated 18.8.2014Where stories live. Discover now