Credits to the real owner of the picture I used for the book cover of my book.*******
'Ayoko ko pa pong mamatay' pinagpapawisan na ako at nanginginig pero kailangang tatagan ang loob.
Matataas na mga puno na parang mayroon silang mga mata na nakatingin sa mga galaw mo, mga halamang kakaiba at ang iba pa ay may mga tinik, isali mo pa ang lupa na parang ilulubog ka pero patuloy pa rin ako sa pagtakbo para matakasan ko ang walang hiyang humahabol sa'kin.
"argh!" sa kamalasmalasan nga naman lintek na bato, papatidin pa ako.
Pinilit kong tumayo pero hindi ko rin lang nakayanan ang sakit kaya tuluyan na akong napahiga sa lupa at hinawakan ang tuhod ko na nagdudugo na ngayon.
Tinignan ko siya at patuloy lang siya sa paglapit na parang zombie 'yon nga lang isa siyang bampira. Hindi ko akalaing totoo 'tong mga nilalang na 'to.
"Fuck! Mamatay kana! Leave me alone" sigaw ko at ginamit ko na ang shotgun ko sakaniya. "Tulungan niyo ako! Tulong!" sigaw ko sa gitnan ng gubat imppsobleng may tumulong sa'kin dito. Ayoko pa pong mamatay, patuloy lang siya sa paglapit kaya napapikit ako ng malapit na siya.
'paginoon, kayo na po ang bahala sa'kin' mahinang dasal ko. Naramdaman kong papalapit na siya kaya mas napapikit ako at nagbilang ng segundo sa katapusan ko.
Napamulat ako ng umabot sa sampung segundo ay wala pa rin nangyari at isang pagbagsak ang narinig ko. "Oh my!" nakita ko 'yong bampira na humahabol sa'kin ay bagsak na siya at wala ng puso.
"si-sino ka?"
*******
A/N:
Ewan ko kung anong meron sa utak ko at biglang pumasok sa isip ko na magsulat tungkol dito sa vampire. hahaha, put this on your reading list swear hindi ka magsisisi sa story na 'to kilig, action, creepiness at iba pa. Ewan ko pero inspired ako dito.
:) MHIKASHI
BINABASA MO ANG
In the Vampire's Territory
FantasyWhat if you found out that you're not with the normal people anymore? What if you accidentally entered their place and you don't know how? What will you do if you're... IN THE VAMPIRE's TERRITORY ******* Written by: Mhikashi_Angel