TMH 4

1.4K 33 0
                                    


*Maris' POV*

Kami na yung next performer. And di paman nag start yung prod namin, trending na agad. Top 1 sa list ang #HashTrendInOneStage grabe ang lakas.

Since hindi pa tapos ung nagpeperform, nag twitter muna ko. Hahahaha. Habang nag t-twitter ako, napansin kong di mapakali tong si marc Carlos. Problema neto?

"Hoy Marc Carlos" - me.

"Ano nanaman Mariestella?" - mccoy

"Bakit ang likot mo? Kinakabahan ka noh? hahahahahaha" - me

"Bakit ako kakabahan? Duh." - mccoy

"Ang bakla mo. Duh." - me. Ginaya ko po ung tono nung Duh nya.

And dahil dun di namin namalayang kami na yung next. Buti nalang second kaming papasok sa stage. Nako kung hindi patay na.

~~~

*Mccoy's POV*

Ang kulit talag netong si Maris. Pasalamat sya cute sya. Hahaha. So yun. Kinakabahan talaga ako kanina pa eh. Ewan ko kung bakit. Di naman ako ganto pag sumasayaw. Hays. Ayan na. Kami na ni Maris....... yung magpeperform. Waaaaaaah.

"Trust me. Kaya natin to. Wag kang kabahan. Haha." - Maris

Okay. Okay na sana eh. May haha pa. -_- aweh. Ayan na.

Paglabas namin ni Maris, nakita ko agad ung mga fandoms na nagtitilian. Pati narin yung mga Mariestellers. Gabe. Sikat tlaga tong si Maris.

~~~

*Maris' POV*

After naming mag perform, nagulat ako ng biglang nag trend yung #McRis amd first mention kami ni Mccoy. Grabe solid. Hahaha. Salamat naman at natuwa sila sa prod namin kanina. :))

Nandito ako ngayon sa dressing room. Nagliligpit na ko. And hinihintay ko nalang dumating si Manolo. Ang tagal nya sobra. Kanina pa ko dito eh. Dejk. 5 mins palang.

Habang nagliliwaliw yung utak ko, bigla nalang may kumatok sa pinto kaya pinapasok ko nalang. Akala ko si Manolo na. Si Marc Carlos pala.

"Oh Marc Carlos. Bket ka napadpad dito?" - me.

"Walalang. Hahaha. Pwede ba kitang ayain? Kasi lalabas ung ibang Gt's with Hashtags ngayon eh. Baka gusto mong sumama." - mccoy

Aw. Sayang. Wrong timing naman tong si Mccoy. Hays. Next time nalang siguro.

"Nako Mccoy. Hindi ako makasama eh. Kasama ko kasi si Manolo ngayon. Hinihintay ko lang sya. Next time nalang ha. Pakisabi narin kay Loisa. Salamat." - me

"Ok." - mccoy.

Okay lng? -_- nako. Babawi nalang ako sayo next time Marc Carlos.

~~~

*Mccoy's POV*

Sayang naman. Di kasama si Maris. :3 and kasama nya si Manolo.

"Nako Mccoy. Hindi ako makasama eh. Kasama ko kasi si Manolo ngayon. Hinihintay ko lang sya. Next time nalang ha. Pakisabi narin kay Loisa. Salamat." - maris

"Ok." - me.

Hays. Sayang talaga.

Pagkalabas ko ng dressing room nya, nakasalubong ko si Manolo.

Aba't talaga nga namang.

Hindi naman kami close neto eh. Kaya di ko nalang pinansin and dinaanan ko nalang sya. Kaso biglang.

"Type mo sya noh?" - manolo

Pero nakatalikod lang sya. And naka stop sya.

"Anong sinasabe mo?" - me.

"Hahahaha. Wala." - manolo.

Then lumakad na sya and pumasok sa dressing room ni Maris.

Ang weird nya. Tss. Sayang lang oras ko sakanya. Maka alis na nga.

That's my Hashtag (McRis/ Mccoy&Maris Fanfiction. Ft. LoiRis And LoiShua)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon