TMH 22.3

805 30 1
                                    


*Mccoy's POV*

After ng interview namin sa TWBA, pinauwi ko na si Maris. 10 pm na ren. Ako naman, dumiretso kela Loisa. Kase nandun na yung mga Hashtags and GTs na magpeperform mamaya sa surprise namen. Padating ko, ready na lahat.

"Mccoy. Okay ka na? Tara pumunta na tayo kela Maris. Anong oras na oh. Baka matulog na yun." - loisa

Kaya naman nagtayuan na kami at sumakay sa van. Dalawang van yung nagamit namen. Sa unang van, nandon lahat ng GTs sa isa naman kaming hashtags.

So habang nasa van kame, nagpractice ulit ako ng gitara para sure mamaya. Haha.

"Kaya mo na ba?" - kuya Zeus

"Oo naman kuya." - me

Ngumiti nlang sila and napansin ko namang nandito na kami sa harap ng bahay nila. At agad kaming pumasok sa loob at pumunta sa garden nila. Bakit sa garden nila? Kasi nakatapat doon yung kwarto ni maris.

Dont worry hindi kami makakasuhan ng trespassing. Nagpaalam naman na kame eh. Haha.

Nung naayos na lahat, pati costume nila pati yung set up. Huminga na ko ng malalim. Pero ang problema, pano namin tatawagin si Maris?

"Pano yan?" - me

"Batuhin nalang natin yung binatana." - ryle.

Tapos kumuha sya ng bato at binato yung bintana ni Maris. Natawa naman kaming lahat. Maya maya pa sumilip na si Maris. Okay. Eto na yun.

~~~

*Maris' POV*

Pagkauwi ko, agad akong dumiretso sa kwarto ko. At nagpalit na ng pantulog. So naka pajama ako. At ngayon, inaantok na talaga ako pero hindi ako makatulog. Paano?

Nakitingin lang ako sa ceiling. Nang biglang may bumato sa bintana ko. Arg. Ano bayan. -__- kaya naman sumilip ako.

Me→ O.O

Nakita ko si Mccoy may hawak na rose. Sya lang as in. Napataas naman yung isa kong kilay. Pero ngumiti lang sya. At sumigaw.

"Jan ka lang ha. Just relax. " - mccoy

Maya maya pa ay may lumapit sakanya na naka red at may inabot sakanya. Teka gitara? Seryoso? Kelan pa to humawak ng gitara. All the time, nakangiti lang si Mccoy. Maya maya pa nagsalita sya.

"Maris, this is for you." - mccoy

Pero bago pa man sya mag start, tinignan ko naman yung paligid ng garden namen. Puno sya ng yellow hearts. And nagulat ako ng makita ko yung ibang GTs pati si Loisa kasama ang hashtags. Naka red silang lahat. Nag formation sila na para bang sasayaw.

Maya maya pa, nag start na si Mccoy mag pluck ng guitar. At sumayaw na yung GTs and HTs And ngayon ko lang na realize yung kanta.

"Forever can never be long enough for me.
To feel like I have long enough with you.
Forget the world now we won't let them see.
But there's one thing left to do.
Now that the weight has lifted.
Love has finally shifted my way.
Marry me
Today and everyday." - mccoy

Habang kinakanta nya yon, nakatingin lang sya saken at nakangiti. Nakakatuwa rin kase yung sayaw ng GTs and HTs siper romantic talaga. Waah. Naiiyak ako.

"Marry me
If I ever get the nerve to say hello in this cafe.
Say you will.
Ohhhh.
Say you will.
Ohhhh.
Marry me." - mccoy

That's my Hashtag (McRis/ Mccoy&Maris Fanfiction. Ft. LoiRis And LoiShua)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon