(AN: Janey - Jane Oineza
Jane - Jane De Leon )~~~
*Maris' POV*
It's already 5 am and hanggang ngayon, nandito pa rin ako sa bahay. Jusko. 6 am ang start ng taping at ang magaling na Marc Carlos, aba wala pa. Hindi naman ako makaalis kasi wala yung sasakyan namin dito. :3
After 30 mins na paghihintay, dumating na rin sya.
"Sorry sorry. Im late. Si Sofi kase eh. Ang dami pang inutos." - mccoy
Um-oo nalang ako saka kami sumakay ng sasakyan nya at pinaharurot nya ito.
Guys kung nagtataka kayo kung bakit na uutusan nang bruhildang iyon ang asawa ko, ay dahil magkasama na sila sa isang bahay. Dun tumitira si Sofi sa kanila. And until now nga pala, hindi pa rin alam ni Mccoy ang lahat saamin.
"Uy. Sorry ha?" - mccoy
Nandito na pala kami.
"Opo. Sige go na. Baka ma- late ka na rin sa taping mo. Sige. See you later. Bye. Love you!" - me
"Love you too. Take care!" - mccoy
Tapos bumaba na ko ng sasakyan nya at agad pumasok sa tent. Pagpasok ko, buti naman at inaayusan palang sila. Haay. Thank you lord.
"Oh Maris. Bat late ka ata?"- janey
"Late din kasi dumating si Marc Carlos eh. Haha." - me
Tumawa lang kaming dalawa. And napansin ko na kaming dalawa palang yund nandito. Nasan si Sofi?
"Uy Janey! Nasan si Sofi?" - me
"Nanjan lang yun sa tabi tabi. Pero ang alam ko nasa tent ng boys." - janey
Tumango nalang ako. Tss. If I know, ginugulo nanaman nya yung dalawa dun. -_-
Maya maya pa, nakarinig kami ng sigawan sa tent ng boys.
"ANO BANG PROBLEMA MO HA INIGO? CAN YOU PLEASE TREAT A GIRL RIGHT? GANYAN BA TINURO SAYO NG PARENTS MO?!?!?!"
Agad naman kming nagtungo sa tent nila. And nakita naming nasa lapag si Sofi.
Nakita ko rin na mayroong mga bubog na nakapaligid sakanila. Mukang may nabasag na baso.
Hindi sya sinasagot ni Inigo.
Nung napansin nyang nandito na kaming lahat sa tent. Sinubukan nyang tumayo. Pero bigla syang natumba.
"O-ouch!" - sofi
Nagulat nalang ako ng may makita akong dugo sa mga kamay nya. Haluh?
"What's happening?" - direct
Tapos agad na lumapit si Direct. Pagkalapit ni Direct, umalis na si Inigo na ngayon ay walang imik at cold na naglalakad.
Pagkalapit ni Direct kay Sofi, agad nyang tinignan yung kalagayan nya.
"Are you okay?" - direct
Umiling naman si Sofi at ipinakita yung kamay nya kay direct.
"What the?! Inigo did this to you?!" - direct
Tumango naman itong si Sofi.
No. Hindi ako naniniwala.
Maya maya pa, may medics na dumating and binuhat si Sofi. Kaya naman naglabasan na silang lahat. Ako lang ang naiwan dito.
Hindi talaga ako naniniwala na si Inigo ang gumawa non. Oo, mainit ang dugo nya dun sa babaeng yon. Pero hindi sya marunong manakit ng babae.
BINABASA MO ANG
That's my Hashtag (McRis/ Mccoy&Maris Fanfiction. Ft. LoiRis And LoiShua)
FanfictionThis story is for all of those McRis shippers and army's. hahahaha. Meron din pong LoiShua dito. :) Enjoy.