TMH 34.1

560 15 0
                                    

(AN: Guys thank you so much sa lahat ng sumagot dun sa tanong. Hehe. Mag iisip pa ko ng tanong. Haha. Thank you din pala dun sa mga naghihintay ng update ko everyday. 💕 )

SO THIS CHAPTER IS DEDICATED TO:  @katefancy_127 💕

Thank you for supporting my story. Lovelots 💕
~~~

*Maris' POV*

After ng taping namen, agad kaming sumakay ni Hubibi ko sa car nya. Yeah. Sumabay na ko sakanya. Yung sasakyan ko kasi kanina, umalis din agad kasi nga, lalarga si Ate Pay.

So habang nandito ako sa saaakyan nya, hindi pa rin nag fu-function sa isip ko yung fact na, pinsan ni Mccoy si Sofia.

(AN: Sofia Andres is the right answer :* )

"Hoy Wifeydee. Tulala ka? Any problem? " - mccoy

Umiling naman ako. Haayy. Sa dinami dami ba naman nang tao na magiging pinsan ni Mccoy bakit si Sofia pa. This can't be!! -_____-

"Alam mo Wifeydee, natatakot na ko sayo ha." - mccoy

Sinamaan ko naman sya ng tingin. Tapos tumawa sya.

"Para kasing gusto mo nang kumain ng tao eh. Hahaha." - mccoy

Di ko nalang sya pinansin. Baka hiwalayan ko pa to pag di to tumigil. Haha. Joke lang. XD

Nakapagtataka talaga. Teka. San kay nagpunta si Sofia, 4years ago? :/

"Hm. Hubibi, diba magpinsan kayo ni Sofia?" - me

"Yeah. Why?" - mccoy

"Uhm. Alam mo ba kung san sya nagpunta 4 years ago? :/ " - me

Napalingon naman sya sakin bago sumagot.

"Huh? Pano mo nalaman na umalis sya?" - mccoy

Nako lagot!

"A-ah. E-eh. Kasi, diba ano bigla syang nawala sa industriya dati? Oo. Yun nga. Hehe." - me

Waah. Sana maniwala sya. Huhu. Di pa ko ready sabihin sakanya kung anong meron samin ni Sofia. Lalo na ngayon na nalaman ko na mag pinsan sila.

"Ah. Ganun ba? Actually, wala akong alam sakanya 4 years ago. Pero nabalitaan ko na nagpunta ata syang America and nag aral? Idunno yung exact na ginawa nya don pero ang alam ko nasa America sya." - mccoy

What? Sa America? Eh dun din pumunta sila Diego at Inigo 4 years ago. Sht. Anong ginawa nila dun? Hindi kaya, nagharap harap na sila? Arg. Ang gulo.

Tumango nalang ako sakanya at saka tumingin nalang sa bintana. Hindi pa rin ako kamapante na nandito na ulit si Sofia. Sya ang dahilan ng lahat ng paghihirap ko noon. At hinding hindi ko sya mapapatawad.

~~~

*Inigo's POV*

Until now, hindi pa rin ako makapaniwala na nagbalik na sya. Ang babaeng sumira ng lahat saakin. Ang babaeng sumira ng career, buhay at relasyon namin ni Maris. Sya lang naman iyon. Naiinis ako tuwing nakikita ko sya. Pinaniwala nya kamibg lahat. Dahil sakanya, nawala ang lahat saakin.

Nandito ako ngayon sa park mag isa. Nag iisip isip lang ako.  Hanggang ngayon kase, hindi pa rin nag si-sink in lahat ng mga kaganapan.  Lalo na ngayon.

Sa sitwasyon namin ngayon, si Maris ang pinakamahihirapan. Oo, si Sofia lang yun. Pero ang mahirap sakanya is, pinsan ni Mccoy ang babaeng sumira ng lahat sakanya. Sigurado akong hindi mapapatawad ni Maris si Sofia.

Kung nagtataka kayo, kung anong meron kay Sofia, malalaman nyo rin soon.

~Kinabukasan~

That's my Hashtag (McRis/ Mccoy&Maris Fanfiction. Ft. LoiRis And LoiShua)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon