TMH 32

679 16 8
                                    

(AN: Since 2nd annivesary ng Mariestellers ngayon, eto kunyari teaser. Hahaha. Sino nasa Cavite ngayon? Arg. Tagal mag start eh. :3 btw, Eto yung pinaka clue nyo sa mga mangyayare sa mga following chaps. :* )

~~~~

~1 year after~

~~~

*Maris' POV*

It's been a year since lahat ng nangyare. Natapos na rin yung teleserye namin.

1 year na rin akong kinukulit ni Dominic na bumalik sakanya. Pero minsan lumalabas kame kase friends na ulit kami ni Inigo. Minsan may sapi lang talaga sya. And hindi parin pala alam ni mccoy ang lahat. Ewan ko ba kung bakit di ko masabi sakanya.

And speaking of Mccoy, 1 year na rin kami ni Hubibi ko and stay strong parin kame. Pero this past few weeks, lagi kaming nag aaway. Ewan ko ba.

And kung tinatanong nyo yung nangyari nung anniversary mamen... eto na.

~FLASHBACK~

Today is the day. 1 year na kami ni Mccoy. Tatag namin noh? Hahaha.

1pm in the afternoon na pero wala parin syang paramdam. Tss. Nakakainis. Kahit si Loisa wala. Hindi manlang nag tetext.

2pm...
.
.
.
.
.
3pm...
.
.
.
.
.
4pm...
.
.
.
.
.
5pm..
.
.
.
.
.
6pm..

Naiiyak na ko. Hindi ba talaga nila naalala? Hanggang sa mag 7 pm na. Wala parin. Nag twitter ako. Trending naman kami.

#Happy1yearMCRIS

Buti pa yung fans naalala. Tss. Matutulog nalang ako.

Nunh matutulog nako, may biglang pumasok na Men in black sa kwarto ko. Paano? Pero namukaan ko ito agad. Hahaha.

"Dont me Loisa." - me

"Hindi ako si Loisa."

Tss. Duh..

"Utut mo. Mamatay ka?" - me

Nakita ko namang nagkamot ito ng batok nya. Hahaha. Oh diba. Kahit kelan talaga.

"Maris naman eh. Lika na. Sumama ka nalang. Wear this." - loisa

Tapos binigyan nya ko ng isang dress. Simple dress lang sya. Since wala naman si Marc Carlos, sasama nalang ako sa Bestfriend ko. :))

Agad naman akong nagbihis. At umalis kami agad.

"San tayo pupunta?" - me

"Sa Bar." - loisa

Napatingin naman ako sakanya bigla.

"What? Loisa. Kelan ka pa natutong mag bar ha? Bat di mo sinasabi saken?!" - me

Tumawa lang sya. Tss. Lagot talaga sakin to pag uwi.

Nakita ko namang nag park sya sa isang bar. Nako. Seryoso nga sya. Maya maya pa inabutan nya ko ng blindfold.

"Ano gagawin ko dito?" - me

"Kainin mo." - loisa

Sinamaan ko sya ng tingin at isinuot ko na ito. Tss

"Patay ka talaga sakin Loisa ha." - me

Walang imik lang sya. Naramdaman ko namang nakapasok na kame. Binitawan nya ko agad. Kaya naman tinanggal ko ito sa mata ko at nakita ko si Hubibi ko.

"Hi Wifeydee." - mccoy

Okay. So Im trapped nanaman sa surprise nya. Matutuwa na sna ko kaso di nya ko tinext ng buong araw. Kaya naman di ko sya pinansin.

That's my Hashtag (McRis/ Mccoy&Maris Fanfiction. Ft. LoiRis And LoiShua)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon