*Mccoy's POV"Ang tagal mag star ng practice. Kanina pa ko naglalaro dito. -_- Wala nakong magawa. Tapos wala pa sila Jon dito. Bayan.
Habang hinahanap ng mata ko sila Jon, nahagip ng mata ko si Maris.
Shoot. Ang ganda talaga ni Maris :) kaso may kausap sya sa phone eh. Gusto ko sanang kausapin kaso start na. Mamayang uwian na nga lang.
~~~
*Maris POV*
Start na ng rehearsal. So bali 11 yung hashtags and 20 ang Girltrends. Srsly? Kasya ba kami sa stage?
"Ok guys. We need 4 pairs para kasya kayo sa stage. And tatawagin ko kung sino sino kayo ok? - choreo (tama ba?) XD
Tumango nalang lahat kasi wala naman kaming magagawa eh.
"So ang partners ay sina Zeus-Dawn, Ronnie-Loisa, Ryle-Barbie and Mccoy-Maris" - choreo
Oh. So partner kami ni Marc Carlos. Hahaha. Kung hindi nyo alam, naka trabaho ko na si Mccoy before so comfortable ako sakanya. And kaya ganon ung tawag ko sakanya. Hahahaha
Lumapit naman sakin tong si Marc Carlos. And pinatayo na kami sa gitnang walo. Yung ibang Hashtags and Girltrends na walang partner, naka hiwalay samin dahil iba yung magtuturo sakanila.
"Ok guys, so ganto ang posisyon ha." - choreo
Dinemo naman nya ito samen. And madali lang naman so keri yan.
"Boys, pumunta kayo sa likod ng girls and hawakan nyo ung bewang nila."
Agad naman silang sumunod. Grabe naman tong si Marc Carlos, basang basa yung kamay -_-
Sinigawan ko naman sya na pabulong. Ha? Basta yun.
"Pst oy Marc Carlos. Bat ba basa yang kamay mo? Ok ka lng ba?" - me.
"Oo naman noh. Saka wag ka nang magulo. Baka pagalitan pa tayo." - Mccoy
Then nag iwas sya ng tingin.
Ang weird nya ha. -__-
"Ok next step. Holding hands lang. Parang nasa park." - choreo.
"Yan."
"Verygood."
"Kelangan sweet tignan."
Yan lang ung kanina pa sinasabi nung choreo naman. Hays. After ilang hours natapos nadin namin yung rehearsal and agad kaming nagbihis na.
BINABASA MO ANG
That's my Hashtag (McRis/ Mccoy&Maris Fanfiction. Ft. LoiRis And LoiShua)
FanficThis story is for all of those McRis shippers and army's. hahahaha. Meron din pong LoiShua dito. :) Enjoy.