~May 11~
*Mccoy's POV*
Since around 1 na ko nakatulog, tinanghali ako ng gising. Its 11 am in the morning. Pagbangon ko, akala ko ako nalang yung tulog. Hindi pala. -___- tulog parin silang lahat. Btw, nandito parin kami kela Ryle. Hehe.
At dahil, plakda pa silang lahat, tumayo na ko at naghilamos saka nagmumog. Pumunta naman ako sa kusina nila Ryle. Naabutan ko naman yung mommy nya na nagluluto.
"Goodmorning tita." - me
Lumingon naman sya at nginitiam ako bago sumagot.
"Goodmorning din MC. Halika tulungan mo na ko para mas mabilis ako." - tita
"Sige po." - me
Inayos ko naman yung mga plato na kakainan namen. After ilang minutes, bumaba na silang lahat.
"Kain na tyo guys." - me
Pumwesto naman na agad sila sa kainan.
"Okay na ba yung mga ibibigay kay Maris?" - kuya Zeus
"Oo naman kuya Zeus. Tinapos namin yun before natulog." - tom
"Good. So, ang aalalahanin nalang natin is yung performance ni mccoy" - kuya Zeus
Hala. Oo nga. Kaya ko to.
"Btw guys, natawagan nyo na ba yung mga partner nyo sa GTs para mamaya?" - kuya Luke
Nagtinginan kaming lahat. Hinihintay namen kung may sasagot o wala. Nung napansin kong hindi pa nila natatawagan, nagsalita na ko.
"Ako na bahala. Pupunta nalang akong showtime ngayon. Susunduin ko si Maris." - me
"Oh yun naman pala eh. Solve na lahat." - nikko
After nun kumain na kame. Pero bago ako maligo, tinext ko na muna si Maris.
To: Stella Maganda
Good morning princess. :) sorry kung di ako nakapag text sayo kanina ha. Kakagising ko palang kase. Hehe. You're on Showtime today right? I'll pick you up at 1 pm okay? Take care. Love you.
~Sent~
Nagreply naman sya.
From: Stella Maganda
Sige lang. Kumain ka na Marc Carlos ha. Haha. Ge. Mu. :)
Mu daw oh. Hahaha
To: Stella Maganda
Ano po ginagawa nyo ba?
~Sent~
From: Stella Maganda
Pahinga. Kakatapos lang namin mag practice eh.
To: Stella Maganda
Ok. Sige na. Kakain muna ko.
~Sent~
Hindi na sya nag reply. Tapos naligo na ko. Haha. Pupnta na kong Showtime eh. Pero hindi ako magpapakita kay Maris dahil saa mga GTs lang ako magpapakita. Hahaha.
So after ko mag ayos ng sarili ko, nagpaalam na ko sakanila. Hindi pa sila uuwi eh. Pero, ang alam ko mamimili sila ng susuotin nila mamaya.
Ngayon naman, Otw nako papuntang Showtime. Time Check: 12 pm . Tama lang yung oras. May time pa ko mapara kausapin lahat ng GTs. Nakarating rin nman ako agad.
Nandito na ko sa harap ng pinto ng dressing room nila. Papasok na sana ako sa loob ng maalala ko na hindi nga pala ko magpapakita kay Maris. -___- nagulat naman ako ng may kumalabit saken.
BINABASA MO ANG
That's my Hashtag (McRis/ Mccoy&Maris Fanfiction. Ft. LoiRis And LoiShua)
FanficThis story is for all of those McRis shippers and army's. hahahaha. Meron din pong LoiShua dito. :) Enjoy.