(AN: Guys, same date parin to dun sa TMH 21. Baka malito kayo eh. )
~~~*Maris' POV*
Nandito ako ngayon sa sasakyan ni Mccoy. And kakarating lang namen sa tapat na bahay ko. Bago ako ako bumaba, tumingin muna ako kay Mccoy saka ngumiti.
"Thank you so much Mccoy" - me
"Wala yun. Ano ka ba. Start pa lang to noh. Haha" - mccoy
"Nako. Ikaw ha. Basta. Thank you talaga. Na appreciate ko talaga yung efforts nyo lalo ka na." - me
"Wala nga lang yun. Para sayo naman eh. Kaya ok lang kung mapagod ako." - mccoy
Kinurot ko naman sya. Pinapakilig ako lalo neto eh.
"Aray. Para san yun?" - mccoy
"Tamo to. Tama na pagpapakilig mo saken ha. Kanina ka pa eh." - me
Tinawanan nya lang ako.
"So ano. Pasok ka na sa loob nyo. At makapag pahinga ka naman." - mccoy
Bumaba sya ng sasakyan at inalalayan ako sa pagbaba ko.
"Bye Mccoy. Ingat ka ha." - me
Nagbabye na ko sakanya. At umalis na sya. Hays. Sobrang swerte ko talaga sayo Mccoy. Konting tiis nalang mccoy. Konti nalang. Sana ganyan ka lang palagi. Wag kang tutulad sakanya Mccoy. Hindi ko kaya.
Pagtingin ko sa oras, 12 pm na. Wala naman akong maisip gawin. Siguro matutulog muna ko maghapon. Para makabawi bawi naman ako. Tama yun nga. Haha. Bye peeps.
~~~
*Mccoy's POV*
After kong ihatid si Maris, tinext ko silang lahat. Lahat ng tumulong saken kanina including Loisa.
To: Hashtags
Thank you so much. Sa tulong nyong lahat kanina ha. Success yung unang plano. What's next? Mag reply yung mga gustong tumulong/sumama kela Ryle mamayang gabi. Thankyou ulit guys ha. :))
-Mccoy Pogi ^_^
~Sent~
Pagka send ko non, nagreply naman silang lahat. So meaning, kasama sila lahat mamaya kela Ryle. Ayos to. Tapos si Loisa naman yung tinext ko.
To: Loisa
Pst. Thank you kanina ha. :) Sobrang natuwa talaga sya. Next time ulit ha. Saka yung venue natin for May 15 ha. :))
~Sent~
Tapos after a minute, nagreply si Loisa.
From: Loisa
Your welcome MC. Oo ako bahala dun sa May 15. Yung plano nyo bukas ayusin nyo ha. Hahaha
Um-oo nalang ako kay Loisa. After nung convo, umuwi muna ko sa bahay. At nag shower kasi mainit yung panahon eh. Kasing hot ko.
(Salamat Mccoy ha.)
Ha? Bakit Author?
(Humangin eh.)
-__- chupi na author. Moment ko to eh.
(Sabi ko nga.)
Okay. So yun na nga. After ko mag shower, shempre nagbihis nako. Then nag impake. Dejk. Impake talaga? Haha. Inayos ko na yung gamit ko. Nilagay ko nalang yung damit ko sa back pack ko. Nung okay na lahat, nag alarm ako ng 4 pm. And natulog muna ko.
~~~
*Loisa's POV*
Nandito ako sa bahay. Kasama ko si Joshua. Baket? Ewan ko rin eh. Haha. Malay ko ba dito bat nandito to.
BINABASA MO ANG
That's my Hashtag (McRis/ Mccoy&Maris Fanfiction. Ft. LoiRis And LoiShua)
FanfictionThis story is for all of those McRis shippers and army's. hahahaha. Meron din pong LoiShua dito. :) Enjoy.