~Kinabukasan~
~~~
*Maris' POV*
Nandito ako ngayon sa taping namen ng bago naming Movie kasama ko sila Inigo, Yves, Diego, Khalil Ramos at Jane Oineza. Pero sabi ni Direct, hindi pa daw kami kumpleto kasi kulang pa kami ng isang babae.
Habang nakaupo kaming lahat, nag kwentuhan naman muna kami ni Inigo.
"Hay salamat naman at bati na rin kayo. Hahahaha." - inigo
Ngumiti ako sakanya. Bati na rin kasi sila ni Mccoy eh. And sinabi ko rin sakanya na okay na kami ni Mccoy.
"Oo nga eh. Mabuti nga at nagkausap na rin kame." - me
Hindi na sya sumagot kase biglang tumawag sakanya si Papa P. 😍
Maya maya pa, tinawag ako nung isang staff.
"Maris! May humahanap sayo." - staff
Kaya naman tumayo ako at lumabas ng tent.
Paglabas ko..
O.O
"Hi Wifeydee. I miss you." - mccoy
Opo. Nandito ang asawa este Hubibi ko. Hahaha. May dala syang flowers and chocolate.
Niyakap ko naman sya saka nag beso kami. Binigay nya rin sakin yung bitbit nya.
"Yiee. Na miss ako ng hubibi ko. Hahaha." - me
"Ganun talaga. " - mccoy
"Wala kang taping ngayon?" - me
"Wala po. Na- cancel. :) " - mccoy
Tapos ngumiti nalang din ako. Maya maya pa, tinawag na rin ako kasi aayusan na daw kami.
Pero bago pa man mag start ang taping, shempre nag bihis na kami ng mga isusuot namen. So ngayon, nandito kami sa tent ni Jane. Yung boys naman nasa kabilang tent. Inaayusan kami, make up and everything. Pero etong Hubibi ko naman, parang buntot. Sunod ng sunod saken. Hahaha. Maya't maya, pinupunasan nya pawis ko habang inaayusan ako.
Habang nag aayos ang lahat ng artist, biglang may nagsalitang babae.
"Sorry Direct. Na-late ako. Nasira po yung car ko kanina eh. Sorry."
Napalingon naman kaming lahat sa babeng nagsalita.
o.o
"Pinsan!"- mccoy
O.O
What?!?! Magpinsan sila?!?!
No. This can't be.
~~~
*Inigo's POV*
Busy kaming lahat sa pag aayos sa sarili namen. Buti nalang at nauna ako make-upan nung Make Up artist namin so pumunta ako sa tent ng girls para i-check sila.
Kaso maling desisyon ata yung ginawa kong pag punta don.
O.O
"I-inigo?"
Bigla akong niyakap ng babaeng nasa harapan ko ngayon. Hindi ako makagalaw. Para akong napako sa kinatatayuan ko.
Tinignan ko si Maris. Tulala din sya.
Maya maya pa, bumitaw na sya sa yakap saken.
"Inigo. I miss you."
Hindi ako nakasagot agad.
"A-ah. " - me
"Pinsan! Bat ka nga pala nandito ha?" - mccoy
What the heck?! Magpinsan pa sila?!
BINABASA MO ANG
That's my Hashtag (McRis/ Mccoy&Maris Fanfiction. Ft. LoiRis And LoiShua)
FanfictionThis story is for all of those McRis shippers and army's. hahahaha. Meron din pong LoiShua dito. :) Enjoy.