(AN: Sorry di ko na post agad kahapon. Wala po akong intenet. :3 di ko pala nabayaran yung bill. Hehe. Btw, eto na.)Happy 5k. Views! Please spread my story din po. :) Love Views ! :*
~~~
*Mccoy's POV*
After kong marinig yung "Baby" ni maris kay Inigo, hindi na natigil yung isip ko kakatanong. Napakaraming tanong sa isipan ko na gusto mabigyan ng sagot.
"Mccoy. Okay ka lang?"- jane
Nandito kami ngayon sa kotse ko. Hindi pa rin kami umaalis dito sa Trinoma.
Halip na sagutin ko yung tanong ni Jane, binuksan ko nalang yung cellphone ko. Ite-text ko si Wifeydee ko. Siguro mas maganda kung maayos na namin ang lahat lahat saamin. Ayoko na kasi nang ganito. Pareho lang kaming nahihirapan.
Pag open ko nang inbox ko, nabasa ko yung conversation namin ni Maris.
To: Wifeydee :*
Bakit mo ko tinawagan? Please wag na Maris. Hindi na kita mahal okay? Si Jane na ang mahal ko kaya wag ka nang magsayang ng oras saken. Siguro mas maganda kung mag break na tayo kasi hindi na nag wowork yung relationship naten eh. Thank you sa lahat Maris... Bye.
What? Did I texted her kanina? What the?! Sino may gawa nito? Agad naman akong lumingon kay Jane.
"Ikaw ba may gawa nito ha?!" - me
Sabay pakita sakanya nung message. Nakita ko namang nagulat sya. Pero agad nyang inayos yung sarili nya bago sumagot.
"Oo. Baket? "- jane
Nag init naman yung dugo ko sa narinig ko.
"Baba." - me
"What?!" - jane
"Ang sabi ko Baba." - me
"What the heck Mc---*"- jane
"ANG SABI KO BUMABA KA!!" - me
Nakita ko namang nagulat sya don kaya dali dali nyang binukas yung pinto saka sya bumaba. Padabog naman nyang sinara yung pinto.
Shit. Kaya pala hindi nya ko tinetext.
Tinignan ko naman yung Call Logs ko. Sht. Tumawag sya saken kanina. Pero hindi sinagot.
"Aaaaahhhhh!!!!!!!" - me
Naiinis ako ng sobra kay Jane. Nakakainiss!!!!!!
Kaylangan kong pumunta sa bahay nila maris. Aayusin ko na ang lahat saamin. At sisiguraduhin kong hindi sya makukuha ni Inigo sakin.
~~~
*Inigo's POV*
After namin kumain ni Maris, umuwi na rin kame. Kase may kaylangan pa akong gawin. Aasikasuhin ko kasi yung bago naming Movie eh. Hehe. :)
Nandito na kami nakatayo sa tapat ng bahay nila Maris.
"So Inigo, thank you so much ha?" - maris
"No problem. My honor." - me
"Ewan ko sayo. Hahaha. Pero seryoso, thank you talaga ha? Hindi ko alam gagawin ko kung wala ka. Wala rin kasi si Loisa eh. Thank you talaga." - maris
Ngumiti nalang ulit ako.
"Oh pano? Uwi na rin ako ha? See you tomorrow okay?" - me
Tapos nag beso na kame.
Saka ako sumakay sa sasakyan ko at umuwi na.
BINABASA MO ANG
That's my Hashtag (McRis/ Mccoy&Maris Fanfiction. Ft. LoiRis And LoiShua)
FanfictionThis story is for all of those McRis shippers and army's. hahahaha. Meron din pong LoiShua dito. :) Enjoy.