TMH 35

558 21 16
                                    


*Maris' POV*

Ang awkward ng atmosphere kanina. And hindi ko rin alam kung bakit nagkaganon yung scene naming apat. Well, inaamin ko sa part ko, naiilang ako. Sa dami ng pwede kong ka-scene is silang tatlo pa. If I know, naiilang din yung dalawa kay Sofi.

"Wifeydee, okay ka lang ba?" - mccoy

Haay. Im sure napansin nya rin yung performance namin kanina.

"Ahm. Yeah." - me

Nakakawalang gana mag take ng scene pag si Sofi yung kasama ko. Still. Hindi pa rin ako comfortable sakanya.

"Sure ka? Bat ganun yung performance nyo kanina?" - mccoy

Haay.

"I don't know? Maybe. This is not my day." - me

"Eh kung ganon, bakit ganun din yung performance ni Inigo at Diego? Is there something wrong?" - mccoy

"Yung pinsan mo!" Gustong gusto kong sabihin sakanya yan. Pero mas minabuti ko muna na wag ipaalam sakanya. Baka kasi magkaron ng gap between sakanilang dalawang mag pinsan. Ayoko nang ganun.

"Ah. Nothing? Siguro masama pakiramdam nila? I dont know." - me

Tumango nalang sya saka nya hinawakan yung ulo ko at isinandal sa arm nya.

After 30 minutes, nag start na kami ulit mag taping. Pero before kami mag start, binulungan ako ni Inigo.

"Please. Wag mo syang pansinin. Sinisira nya na tayo nila Diego." - inigo

Na gets ko naman agad yung ibig nyang sabihin. Kaya naman nag take na ulit kami ng eksena. And luckily, isang beses lang kami nag take ng eksena. Haay.

After non, pinauwi na rin kami. And it's already 5 pm. Kaya naman, nagpasya na kami ni Hubibi ko na umuwi.

Pero hindi pa man kami nakakaalis, nagpaalam muna sakin si Hubibi ko na may naiwan daw syang gamit dun sa tent namin kanina kaya naman bumalik pa sya don. At ako naman, nauna na sa sasakyan nya.

After how many minutes, nakita ko namang pabalik na si Hubibi ko. Pero bago pa man sya tuluyang makapasok sa sasakyan, nakita ko namang lumingon sya sa likod.. Mukang may tumawag sakanya kay naman nag sign sya ng wait sakin. At lumapit dun sa kung sino mang tumawag sakanya. Sino kaya yung tumawag dun? At dahil ako si Maris, tinignan ko kung sino yung kausap nya.

At pag sinu swerte ka nga naman. -___- si Sofi lang naman kausap nya. Arg. Ano bang kaylangan neto?

~~~

*Mccoy's POV*

Bago pa man ako makarating sa sasakyan namin ni Maris, narinig ko namang may tumawag sakin.

"Carlos!"

Paglingon ko, si Sofi pala.

Kaya naman nag sign ako ng wait kay Maris. And agad akong nagtungo sa kinaroroonan ni Sofi.

"Oh bakit?" - me

"Gusto ko sana kayong imbitahan ni Maris mag dinner if pwede kayo ngayon?" - sofi

"Hindi pwede eh. Magpapahinga na si maris eh. Bawal kasi syang mapagod." - me

Well. Hindi naman talaga yun yung exact na reason ko. Pero part sya. Ano daw? Haha.

Ayoko kasi muna silang pagharapin kasi parang may gap sakanila eh. Hindi ko alam kung anong meron sakanila.

"Ah. Ganon ba? Bukas nalang?" - sofi

"Wala ako bukas dito eh. May taping ako."- me

Napansin kong nag smirk sya ng patago. Pero kitang kita ko iyon. Hindi ko nalang pinahalata na nakita ko.

That's my Hashtag (McRis/ Mccoy&Maris Fanfiction. Ft. LoiRis And LoiShua)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon