*Mccoy's POV*Nung nalaman namin na nahanap na nila kami, sobra yung tuwa namin ni Maris shempre naman noh. Sino ba naman yung hindi?
Sa ngayon naman, nauuna yung bangka namin kela Maris kasi mabagal yung pagpapatakbo nila eh yung bangka namin pumapalo. XD. Joke lang. Hahaha
After ilang minutes, unti unti na kong nakarating sa daungan and sobra akong natuwa ng makita kong napakaraming taong nag aabang samen. Nakita ko yun mga McRis fans at kung sino sino pa na alam kong nagmamahal samen.
Natuwa naman ako lalo mg makita ko sa mga banners nila. May nakasulat na "WELCOME BACK MCRIS! WE MISSED YOU" . Nakita ko rin na maraming fans ang umiiyak sa tuwa.
Madami ding reporters ang nandito at nag aabang. Grabe. Solid.
Pagkababa naman namin ng barko, agad tumakbo sakin yung mga hashtags at nag group hug naman kame. Yung mga tao naman, nagtilian at pumalakpak pa. Wow. Grabe. Sobrang saya ko.
Pagkatapos ng Goup hug namen, nakita ko naman si Loisa. At niyakap ako.
"Waaaah. Mccoy. Nasan si Maris?" - loisa
Nakita ko naman yung namumuong luha sa gilid ng mga mata nya pero nangingibabaw sa mga mata nya ang kasiyahan.
"Nanjan na sya. Wag kang mag alala." - me
Tapos non, bumitaw na kami sa yakap namen. Tapos nakita ko naman si Diego.
"Bro. Thank God you're safe." - diego.
"Salamat Bro." - me
Tapos nag fistbump lang kame.
Pagkatapos naman non, agad kong nilapitan ang pamilya ko. Sinalubong naman ako ng isang napakahigpit na yakap ni lola.
"Carlos ko. Mabuti naman at ligtas ka. Nasan na si Maris? Okay lang ba sya?" -lola
"Okay lang po sya la. Wag po kayong mag alala." - me
Niyakap nya ulit ako. Nakita ko naman si mama saka yung kapatid ko. Nag group hug lang ulit kame.
Sobrang saya ko ngayon at nakabalik na ko. Di ko namalayan na naluha na pala ko. Hehe.
Maya maya pa, lalong lumakas ang tilian ng may isa pang bangka na dumating. Yung bangka nila Maris. Napangiti nalang ako. :)
Thank you Lord. ☝
~~~
*Maris' POV*
Pagkarating na pagkarating ng bangka namin sa daungan, lumakas ang tilian ng mga tao. Grabe. Ang daming tao. Naiiyak ako sobra. Kaya naman pagkababa ko ng bangka, agad akong sinalubong ni Loisa. Umiiyak sya.
"Marisssssssssss!!!!!!!" - loisa
Patakbo syang lumapit sakin at niyakap ako. Niyakap ko din sya ng sobrang higpit. Waaaaah.. namiss ko yung bestfriend ko.
"Maris. Ano? Okay ka lang ba? Bakit ang init mo?" -loisa
"Ah. Kasi may sinat ako eh." - me
Niyakap nya lang ako ng sobrang higpit as in. Maya maya pa nag group hug naman kmi ng mga hashtags pati si diego. Hehe.
"Ayos ka lang ba Maris?" - diego
"Oo naman. Wala kang dapat ipag alala." - me
Ngumiti sya at niyakap ako.
"Thank you. Mabuti naman." - diego
Tapos pumiglas na kami sa yakap na yon. At maya maya, natanaw ko na yung pamilya ko.
BINABASA MO ANG
That's my Hashtag (McRis/ Mccoy&Maris Fanfiction. Ft. LoiRis And LoiShua)
Fiksi PenggemarThis story is for all of those McRis shippers and army's. hahahaha. Meron din pong LoiShua dito. :) Enjoy.