Chương 1: Khởi đầu của cam kết. (2)

635 11 0
                                    

Đồng hồ trên điện thoại đã báo quá nửa đêm. Thời khắc mặt trăng treo mình trên đỉnh trời và dùng chính thân mình để chiếu sáng bàng bạc khắp thế gian. Do thời gian đã muộn, và cũng bởi đã quá mệt mỏi với một ngày dài phải đối mặt với nhiều biến cố, cơn buồn ngủ liên tục ập tới, Seo Young ngồi trên ghế gật gà gật gù.

"Bốp"

"Á á."

Bị cụng đầu vào lưng ghế, Seo Young khẽ kêu lên một tiếng và sờ lên đầu. Không biết là may mắn hay bất hạnh khi mà cùng lúc đó cơn buồn ngủ cũng bay biến, cô ngáp và kiên nhẫn ngồi đợi cậu thiếu niên đã hẹn sẽ tìm cô vào đêm muộn.

"Không lẽ cậu ta đến thật."

Seo Young khẽ lẩm bẩm, giọng đầy hoài nghi. Cậu ta nói sẽ tìm đến khi đêm về nhưng Seo Young hoàn toàn không có kí ức gì về việc đã nói địa chỉ nhà, cô tò mò không hiểu Louis tìm đến bằng cách nào.

"Không lẽ chính Louis đã đưa mình về nhà khi đó?"

Trong lần gặp đầu tiên và giao kết với Louis, rõ ràng cô bị bất tỉnh và ngã xuống trước cổng trường. Nhưng khi mở mắt ra lại thấy mình đang ở nhà, vậy là chính cậu ta đã đưa cô về.

"Ngay lần gặp đầu tiên mà bộ dàng mình thật khó coi."

Ngượng ngùng với sự thật rằng người thiếu niên trẻ trung ấy đã ôm mình trong vòng tay đưa về nhà, hai má cô đỏ ửng lên.

"Nhưng Ma cà rồng chỉ có trẻ con thôi sao."

Đây là lần đầu tiên trực tiếp nhìn thấy Ma cà rồng nhưng cậu ta lại có vẻ ngoài trẻ trung quá đổi khiến Seo Young nghiêng đầu tự hỏi, phải chăng tất cả Ma cà rồng đều ở trong hình dáng trẻ con như thế.

Những Ma cà rồng xuất hiện trong các bộ phim hoặc tiểu thuyết cô đã xem đều là người lớn. Những chàng trai cường tráng, quyến rũ và ... khiến người khác mê mẩn. Thế nhưng hai từ cường tráng, quyến rũ lại chẳng hề phù hợp với một người như Louis.

"Nhưng dù sao cậu ta cũng là một thiếu niên rất đẹp."

Còn rất xa để nói là tuyệt mỹ nhưng ngoại hình ấy cũng long lanh chẳng kém các nữ diễn viên đóng vai bé gái, vì vậy nếu cậu ta giả gái cũng sẽ rất hợp. Seo Young cười khùng khục khi tưởng tượng cảnh Louis chuyển từ bộ đồng phục sang váy áo thướt tha và để tóc dài.

"Nhưng thật sự mình có thể tin cậu ta được không?"

Louis chính là kẻ đã giết bạn cô. Nếu đúng theo lời cậu ta, kẻ lấy cắp bông hoa là con người thì bên làm sai trước chính là con người. Nhưng lý giải đó cũng không thể khiến cho mọi kết luận trở nên thõa đáng. Vì vậy Seo Young vẫn băng khoăn liệu có nên tin tưởng vào Louis.
Trăng nhích từng chút xuống thấp, màn đêm chìm sâu. Chẳng mấy chốc đêm dài đã chuyển sang thời khắc chạng vạng, chỉ một chút nữa thôi là mặt trời ló rạng.

Đã đợi rất lâu mà Louis vẫn chưa xuất hiện, Seo Young gãi gãi đầu và nghĩ tới việc đi ngủ luôn.

"Vẫn đợi tôi hả?"

"Á."

Đột ngột nghe thấy giọng nói của người khác trong căn phòng tĩnh lặng, Seo Young giật mình ngã từ sofa xuống sàn. Thấy Seo Young có hành động kì quặc và kêu lên như vậy, Louis nhìn chằm chằm như thể cô là sinh vật lạ, trong ánh mắt ấy phản chiếu hình ảnh Seo Young đang cười gượng nghịu.

Ma cà rồng và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ