Chương 9 : Xuất hiện hoa Ma cà rồng giả.

5 1 0
                                    

Phịch.

"Ui da!"

Lỡ tiếp đất sai tư thế, Seo Young nhăn nhó xoa xoa cái mông đau nhức.

"Chuyện gì thế nhỉ..."

Mắt chớp chớp, cô bần thần nghĩ lại chuyện vừa xảy ra với mình.Rõ ràng Louis đang trấn an cô, còn cô thì vùi mặt vào lòng cậu, hai mắt nhắm nghiền vì nỗi sợ hãi tột độ nếu bị rơi từ độ cao chóng mặt đó xuống đất. Nhưng sao thế này, khi mở mắt ra, trước mặt cô không phải là nền xi măng khô cứng mà lại là tấm thảm mềm mại trải trong phòng khách nhà Baek Han. Chưa hết hốt hoảng, Seo Young quay đầu nhìn khắp nơi để chắc chắn đây thực sự là nhà của Baek Han.

"Đây, đây cũng là một loại năng lực của Ma cà rồng à?"

"Ừ."

Trái với vẻ ngạc nhiên, thán phục của Seo Young, Louis thản nhiên nhún vai như không và ngồi xuống ghế sofa. Việc di chuyển xuyên không gian tốn khá nhiều sức lực. Có lẽ bởi vậy, cơ thể không tránh khỏi mệt mỏi, Louis dùng hai tay khẽ nhấn lên mí mắt và lắc lắc cổ để giãn gân cốt.

"Sao thế? Có chỗ nào không ổn à?"

Để ý thấy tình trạng Louis có vẻ không tốt, Seo Young từ từ tiến lại gần và nhìn cậu chăm chú.

"Tôi hơi mệt chút thôi. Đừng để ý."

"A, không lẽ vì đến trường nên cậu như vậy?"

Nhớ lại chuyện Louis không thích ở nơi tụ tập đông con người, Seo Young hối hận vì mình đã dại dột đưa cậu đến đó. Cô thận trọng quan sát thái độ của Louis.

Như hiểu được tâm trạng lo lắng của Seo Young, Louis khẽ cười và đặt tay mình lên trên tay cô.

"Không sao mà. Chính tôi đã ép cô đưa đến đó, không cần áy náy vậy đâu."

"Nhưng mà..."

"Tôi đã nói không sao mà."

Giọng nói dứt khoát của Louis khiến Seo Young không thể nói gì hơn, cô cười gượng gạo và nhanh chóng chuyển chủ đề.

"Nhưng cứ để anh Baek Han ở đó mà về trước cũng được sao?"

"Cậu ta có việc riêng."

"Có việc?"

"Cậu ta đã để một cái đuôi phiền phức bám theo thì phải cắt đuôi xong xuôi rồi mới về được chứ."

Không khó để đoán "cái đuôi" Louis nói ở đây là Ye Ryung, Seo Young chớp chớp mắt. Ye Ryung có gì phiền phức nhỉ. Theo cô thấy, Ye Ryung là một cô bé hiền lành và hòa nhã. Tuy có khoảng cách tuổi tác khá lớn với Baek Han nhưng dù sao vẫn khá hợp với anh và sẽ chẳng có gì tuyệt vời hơn nếu một người lẻ loi như Baek
Han có thể bắt đầu bước vào cuộc tình mơ mộng. Seo Young vội phản pháo.

"Tại sao? Tại sao Ye Ryung không thể ở bên cạnh anh Baek Han?"

"...Vì Half không thể yêu."

Seo Young vẫn chưa hiểu. Baek Han chẳng phải là một hình nhân vô cảm, tại sao anh ấy lại không thể yêu. Cô nhìn nhanh về phía Louis với ánh mắt khẩn cầu lời giải thích rõ ràng hơn từ cậu.

Ma cà rồng và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ