Bầu trời đêm tuyệt đẹp. Nổi bật giữa nền trời đen huyền là mảnh trăng treo vời vợi chẳng khác nào họa tiết được trang trí trên tấm rèm tối đen, huyền bí.
Trên bầu trời đêm sâu thẳm, trong vắt, không một gợn mây ấy, những chòm sao lấp lánh đột ngột lay động như vọng ra một tiếng cảm thán. Một bóng thiếu niên bay cắt ngang bầu trời với vẻ giận dữ cực độ.
Cạch...!
Dường như mọi người đã chìm vào giấc ngủ, không gian xung quanh tĩnh lặng như tờ khiến tiếng cửa sổ vang lên rõ hơn. Tiếng cửa ồn ào càng khiến Louis nhăn mặt, cậu bỏ vào trong nhà Seo Young.
"Quỷ tha ma bắt, con trăn già đã rụng hết răng chết tiệt."
Dường như quá thèm khát ngôi vị chúa tể, Ashwel đeo bám hơn cậu tưởng. Louis càng nóng lòng muốn sang thế giới con người dù chỉ trong một ngày thì hắn lại càng như ma ám, theo dõi từng cử động nhỏ nhất của cậu và lao ra ngăn cản hoặc bám sát chặt chẽ.
Đối với Louis, những thể loại có cấp bậc thấp hơn như Ashwel không đáng lo ngại nhưng sẽ thật phiền toái nếu khiến cho thế lực đứng sau ủng hộ hắn nổi giận, do đó Louis luôn cố gắng hết sức có thể tránh va chạm với hắn.
"Ha..."
Đang phải cố gắng ẩn mình một cách tối đa để không phải đụng mặt Ashwel và chờ đợi thời cơ, Louis gần như đã chuồn sang được thế giới con người, cậu thở dài với vẻ bực bội và hất tóc lên. Dù bây giờ có thể chưa bị phát hiện ra ngay nhưng việc cậu rời khỏi Pháo đài bị bại lộ chỉ còn là vấn đề thời gian. Lòng nóng như lửa đốt muốn nhanh chóng quay về sớm hơn dù chỉ trong chốc lát, vừa vào trong nhà, Louis vội vã đi tìm Seo Young.
"Cô ấy đang ngủ chăng?"
Có vẻ Seo Young đã đi ngủ, đèn phòng khách cũng tắt. Louis bước những bước dài về phía phòng Seo Young để tìm gặp cô. Đến cửa phòng của Seo Young, đúng lúc đặt tay lên tay nắm cửa, như cảm thấy có thứ gì đó mềm mềm dụi dụi vào chân mình, Louis đưa mắt nhìn xuống.
Khịt...
Đêm đã muộn nhưng Ken vẫn dụi thân mình vào chân Louis và nhìn cậu bằng đôi mắt trong veo. Cái cách Ken dụi dụi bộ lông óng mượt của mình và làm nũng hết sức đáng yêu khiến cho khuôn mặt nhăn nhó của Louis giãn ra đôi chút.
"Ken à, dạo này mày cũng biết làm nũng hơn rồi đấy nhỉ?"
Như hiểu lời Louis nói, Ken thu mình lấy đà rồi nhảy lên tay, trèo qua vai, cọ cọ thân mình vào mặt cậu. Cảm giác êm dịu mơn man trên mặt thật không tệ chút nào, Louis mỉm cười và nhẹ nhàng vuốt ve Ken. Cứ đề nguyên Ken đang nũng nịu trên vai, cậu mở cửa phòng Seo Young.
"Cô còn chưa ngủ sao?"
Ánh đèn lọt qua khe cửa khiến Louis nghĩ rằng Seo Young còn thức, cậu gọi nhưng không có tiếng đáp lại. Trên chiếc bàn nhỏ cạnh giường ngủ, chiếc đèn bàn đang tỏa ánh sáng ấm áp. Đêm đã về khuya nhưng cậu có cảm giác trong phòng vẫn như ban ngày. Seo Young để đèn sáng và đang nằm ngủ ngon lành trên giường. Tay cô nắm chặt một trang giấy, bên cạnh là những trang giấy khác vương vãi trên chăn mền.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma cà rồng và Em
VampireCuốn tiểu thuyết mô tả sinh động hợp đồng tử giữa một thiếu niên Ma cà rồng lần đầu tiên xuất hiện ở thế giới con người sau 500 năm dài và cô học sinh cấp 3 Seo Young ngây thơ, trong sáng. Người thiếu niên Ma cà rồng nhỏ nhắn buộc phải xuất hiện ở t...