"Thế này thật không ổn..."
Tất cả đều bắt nguồn từ sự hiếu kì. Tuy có thể gặp nguy hiểm đến tính mạng song vì muốn hiểu rõ hơn về Ma cà rồng mà cô đã làm việc này.
'Từ bao giờ mà mình đã cảm thấy xao xuyến thế này chứ?'
Khi chỉ biết đến Louis trong bộ dạng một thiếu niên, tình cảm của Seo Young chỉ hơi nhen nhóm, thậm chí cô nghĩ nó từa tựa như tình mẫu tử. Nhưng giờ đây, khi đã tận mắt thấy vẻ ngoài trưởng thành của cậu, cô có thể chắc chắn thứ tình cảm đó không phải như vậy.
'Kang Seo Young! Hãy quên nó đi, hãy xóa hết chúng khỏi đầu!'
Đó chỉ là tình cảm trẻ con mà thôi. Cô không ngừng tự nhủ rằng ngay bây giờ, mình có thể xóa hết những kí ức đó khỏi đầu, và cả trong tim nữa. Những câu chuyện về quan hệ giữa người và Ma cà rồng chỉ xuất hiện trong tiểu thuyết hay phim ảnh mà thôi. Sẽ không thể xảy ra trên thực tế.
Thịch thịch...
Nhưng trái tim cô vẫn chưa thể bình yên trở lại, trong đầu cô thì khuôn mặt Louis vẫn rõ nét. Cô gục mặt xuống đầu gối.Ư ư...
Seo Young nghe thấy tiếng kêu buồn bã của Ken cùng tiếng cào cửa bằng móng chân. Cô mở chốt tay nắm và mở cửa để Ken vào.Cửa vừa mở ra, cô thấy một cánh tay trắng toát thò vào túm lấy cánh cửa. Ngay lập tức, cô cố đóng cửa lại nhưng sức đẩy mạnh mẽ từ phía ngoài đã ngăn không cho cô đóng lại.
Người mở cửa bước vài chính là Louis, lững thững theo sau cậu là Ken. Seo Young ngạc nhiên nhìn Louis và bước giật lùi. Louis không giấu được vẻ mặt buồn bã.
"Ken thì vào được ư?"
Nghe vậy, Seo Young lắc đầu. Louis bước những bước dài về phía ghế sofa và ngồi xuống. Ken nhanh chóng nhảy lên đùi cậu chiếm lấy một chỗ. Không thể đuổi Louis ra, Seo Young liếc nhìn bọn họ rồi cúi đầu, ngọ nguậy mấy ngón tay.
Cả hai cứ thế chẳng nói câu nào. Một lúc sau, Louis quyết định phá vỡ sự im lặng. Cậu vừa vuốt ve Ken, vừa nói:
"...Tôi gây phiền toái cho cô à?"
Nghe câu hỏi của Louis, Seo Young ngẩng đầu lên và bắt gặp ánh mắt Louis cũng đang nhìn mình. Bất cứ ai là con người mà nhìn thấy cặp mắt đỏ rực đó, hẳn đều bị mê hoặc. Mặc dù chính cô cũng đã bị quyến rũ từ trước nhưng...
"Không..."
"Thế tại sao cô lại tránh tôi?"
Louis thắc mắc nhưng Seo Young không trả lời. Dường như không hài lòng khi thấy cô lại tiếp tục cúi đầu né tránh ánh mắt, Louis gọi tên Seo Young. Nhưng Seo Young không ngẩng lên.
"Hay cô thấy cuộc sống này thật bí bách? Cô muốn quay trở lại cuộc sống...bình thường của con người?"
"Không!"
Dù cuộc sống bây giờ không còn như xưa nữa nhưng cô không có chút gì gọi là bất mãn. Trái lại, Seo Young còn thấy thích thú với cuộc sống hiện tại. Nhưng Louis lại đang lo rằng mình khiến cô cảm thấy bất tiện.
"Nhưng sao cô lại như thế? Thỉnh thoảng cô nhìn tôi mà tim đập thình thịch như khi con người sợ hãi vậy. Cô tưởng tôi không biết sao? Nếu cô thấy khó chịu thì tôi sẽ tránh đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma cà rồng và Em
VampireCuốn tiểu thuyết mô tả sinh động hợp đồng tử giữa một thiếu niên Ma cà rồng lần đầu tiên xuất hiện ở thế giới con người sau 500 năm dài và cô học sinh cấp 3 Seo Young ngây thơ, trong sáng. Người thiếu niên Ma cà rồng nhỏ nhắn buộc phải xuất hiện ở t...