"Lâu lắm mới gặp chú mà cháu không chào hỏi đã định đi luôn sao?"
"Chú, chú?"
Chú đã ở đó từ khi nào? Chỉ mới trước đó còn chưa thấy ai mà bây giờ quay lại thì chú đã đứng hút thuốc và nhìn cô từ bao giờ. Đã lâu không được gặp, Seo Young mừng rỡ chạy lại, sà vào lòng chú.
"Chú có khỏe không ạ?"
"Nhìn thấy mà con không biết à? Con nhóc này."
Bàn tay thô ráp của chú xoa xoa đầu thật dễ chịu, Seo Young cứ ở yên trong lòng chú như một đứa trẻ. Chú cũng nhẹ nhàng vỗ về cô. Nhưng đó chỉ là khoảng khắc ngắn ngủi.
Chợt nhớ ra tình cảnh hiện tại của mình, Seo Young bắt đầu sởn gai ốc, bằng cách nào chú đã biết được nơi này. Seo Young vùng ra và lùi lại một bước.
"Làm thế nào chú biết được thế ạ?"
Seo Young chưa từng nói cho chú biết về vị trí của mình. Phương tiện liên lạc duy nhất giữa hai người là chiếc điện thoại di động thì đã mất từ lâu, cũng đã rất lâu rồi cô không ghé qua nhà ở Seoul, vậy bằng cách nào chú biết được vị trí của cô. Nhận thức sâu sắc điểm bất thường này, mặt Seo Young dần đanh lại.
"Cháu, phải rời khỏi ngôi nhà đó."
Lời nói dứt khoát ấy càng khiến Seo Young thêm chắc chắn về suy đoán của mình. Rõ ràng chú đang nắm bí mật nào đó. Và có lẽ bí mật ấy có liên quan đến Ma cà rồng.
"Chú biết được điều gì ạ..."
"Seo Young à."
"Chú đang biết điều gì?"
Đáp lại giọng nói và vẻ mặt lạnh lùng của Seo Young, chú chỉ gãi đầu. Đúng là...mình nói chuyện có hơi thiếu đầu đuôi quá không? Nhìn cô cháu gái đang cảnh giác đề phòng, người đàn ông thở dài, tay lục lọi túi quần, lôi ra bao thuốc lá và hút một điếu.
Rít...
Khói thuốc bay lên, chú hít một hơi thật dài rồi lại phả khói ra, sau đó hỏi lại Seo Young.
"Cháu thấy có vẻ chú đang biết điều gì?"
Bị hỏi ngược trở lại, Seo Young im lặng, nhìn chú đăm đăm. Người đàn ông này có vẻ lạ lẫm, khác hoàn toàn với người chú mà cô từng biết, Seo Young liên tục lùi lại.
"Nếu cứ ở đó cháu sẽ gặp nguy hiểm. Chú sẽ bảo vệ cháu, vì thế hãy rời khỏi ngôi nhà đó."
"... Chú biết hết cả rồi ạ?"
"Ừ."
"Ngay từ đầu...chú đã biết ngay từ ngày đầu tiên cháu gặp nạn?"
Rõ ràng ngay từ đầu cô đã thấy nghi hoặc với cuộc điện thoại chú gọi về từ sau khi cô gặp gỡ và có giao kết với Louis. Chú đã nói chuyện bằng giọng như đang che giấu điều gì đó. Dong Hyuk gật đầu.
"Không. Chú đã biết từ trước đó nữa."
Seo Young điên đầu suy nghĩ. "Từ trước đó" là thời điểm nào? Nếu là cả trước khi cô gặp Louis...lẽ nào...
"Chú...đã làm thế?"
Nếu đúng thời điểm "trước đó" trùng với thời điểm cô đang nghĩ trong đầu thì tuyệt đối cô sẽ không thể nào tha thứ cho người đàn ông này. Mắt Seo Young gườm gườm nhưng Dong Hyuk chỉ đáp lại cô bằng ánh mắt vô cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma cà rồng và Em
VampiroCuốn tiểu thuyết mô tả sinh động hợp đồng tử giữa một thiếu niên Ma cà rồng lần đầu tiên xuất hiện ở thế giới con người sau 500 năm dài và cô học sinh cấp 3 Seo Young ngây thơ, trong sáng. Người thiếu niên Ma cà rồng nhỏ nhắn buộc phải xuất hiện ở t...