Chương 11 : Cộng sự mới.

4 0 0
                                    

Bước vào phòng của Reka, Seo Young vừa ngồi xuống ghế sofa, vừa nhìn ngó quanh phòng. Từ sofa cho đến chăn ga đều là màu đỏ khiến cô có cảm giác căn phòng này xa hoa hơn hẳn phòng của Louis.

Cả một bức tường trong phòng còn được thiết kế thành tủ để rượu, trong đó bày vô số các chai rượu vang đỏ.

"Anh thích màu đỏ à?"

Tóc Reka màu đỏ, trang phục trên người cũng xuất hiện những món phụ kiện màu đỏ hút mắt. Thậm chí nội thất trong phòng cũng phủ đầy sắc đỏ. Có lẽ Reka không thích uống rượu vang nguyên chất vì chẳng hề có bóng dáng của chai rượu vang trắng nào trên giá. Vì vậy, Seo Young ngờ ngợ hỏi lại Reka.

"Tôi thích màu này."

Vừa trả lời, Reka vừa lấy một chai rượu từ trên giá xuống và nhấc hai chiếc ly đặt trên kệ bên cạnh tủ rượu.

"Cô uống nhé?"

"Không cần đâu ạ."

Vẫn là trẻ vị thành niên nên Seo Young chưa từng nhấp ngụm rượu nào. Dù đây chỉ là loại rượu nhẹ nhưng Seo Young cũng không có ý định uống thử, cô bẽn lẽn mỉm cười từ chối. Reka tỏ vẻ tiếc nuối rồi cất lại một chiếc ly lên kệ và rót rượu vào ly.

"Đem nước hoa quả tới đây!"

Sau khi ra lệnh cho người hầu, Reka tới ngồi đối diện với ghế sofa của Seo Young.

"Vậy cô thật sự là người yêu của Louis?"

Reka vừa chỉ dấu ấn của Louis trên má Seo Young, vừa hỏi cô với ánh mắt ngờ vực. Không biết nên trả lời thế nào, Seo Young cúi đầu bối rối. Reka nghiêng đầu ngạc nhiên.

"Không phải hai người yêu nhau sao?"

"Dạ... Cái này..."

"Vậy dấu ấn kia là gì? Không lẽ, một giao kết?"

Đã có trường hợp Ma cà rồng giao kết với con người yêu cầu sinh con cho mình. Reka nheo mắt, phải chăng Louis cũng làm như vậy. Thiếu chúa tể, xã hội Ma cà rồng hiện nay đang cực kỳ rối ren. Trong khi đó, Ashwel lại luôn coi Louis như cái gai trong mắt và chỉ rình rập cơ hội để trừ khử. Không hiểu cậu ta nghĩ gì mà lại giao kết với con người để sinh con, thậm chí còn đưa người đó về tận pháo đài Ma cà rồng này. Reka cau mày suy nghĩ.

Việc giao kết với Louis là có thật nên Seo Young gật đầu. Khuôn mặt Reka trở nên đăm chiêu, cậu chỉ ngồi nhấp rượu, không nói lời nào.

Thấy Reka có vẻ đang lo lắng điều gì đó, Seo Young không dám nói gì, chỉ cúi đầu, ngọ nguậy mấy ngón tay.

Cạch.

"Cám ơn!"

Seo Young nói cám ơn khi người hầu đặt cốc nước hoa quả lên bàn trước mặt cô. Người hầu hơi đỏ mặt và giấu mình vào bóng tối. Sự im lặng tới nghẹt thở khiến Seo Young có cảm giác miệng khô khốc, cô hớp một ngụm, mong sao sự im lặng nhanh chóng bị phá vỡ..

"Cô muốn sinh con à?"

Sau một hồi im lặng, người lên tiếng trước là Reka. Seo Young chớp mắt, không hiểu ý Reka.

Ma cà rồng và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ